vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ẩm thực vỉa hè Nha Trang, nổi tiếng ngon – bổ – rẻ

Không cần phải tốn tiền ở các nhà hàng sang trọng, đến với Nha Trang, các bạn vẫn có thể thỏa niềm đam mê ẩm thực của mình ngay tại vỉa hè với nhiều món ăn ngon cùng mức giá bình dân.

Nem nướng 
 
nem-nuong-nha-trang-min
 
Nhắc đến ẩm thực vỉa hè Nha Trang, nem nướng sẽ được nhiều người nhắc đến đầu tiên bởi hương vị hấp dẫn đặc biệt của món ăn này. 
 
Dù hiện nay, thương hiệu nem nướng Nha Trang có mặt ở nhiều nơi, tuy nhiên món ăn này tại chính mảnh đất Nha Trang vẫn có hương vị hoàn toàn khác biệt. Những chiếc nem nướng vàng ươm, thơm mùi thịt, với vị ngọt đậm đà, kết hợp cùng với các loại rau, nước chấm đã khiến cho thực khách bốn phương phải say mê. 
 
Một số địa chỉ để thưởng thức nem nướng ngon nức tiếng Nha Trang các bạn có thể lưu lại như: nem nướng Đặng Văn Quyên ở - Lãn Ông, nem nướng Dì Nương, nem nướng Vũ Thành -  Lê Lợi, nem nướng Vũ Thành, nem nướng Nhã Trang -  Nguyễn Thị Minh Khai…
 
Bánh căn 
 
banh-can-nha-trang-min
 
Nằm trong danh sách những món ẩm thực đường phố ngon nhất Nha Trang phải kể đến món bánh căn hấp dẫn. Bánh căn Nha Trang hấp dẫn bất kỳ thực khách nào bởi vị ngon, màu sắc bắt mắt, ngập tràn topping hải sản (tôm, mực) giòn rụm. Ngồi ở một quán bánh căn ven đường phố Nha Trang, nhìn bàn tay thoăn thoắt của người bán hàng từ đổ bột, thêm gia vị, các loại hải sản… cũng vô cùng thú vị. Bánh căn Nha Trang chấm kèm với nước mắm tỏi chua ngọt, mắm nêm kèm theo một đĩa xoài chua bào sợi, tất cả hòa quện tạo nên vị ngon hấp dẫn và khác biệt.
 
Bánh đập 
 
banh-dap-nha-trang-min
 
Bánh đập cũng là món ăn vỉa hè được nhiều du khách đặc biệt thích thú khi đến với Nha Trang. Nhiều người từng nếm thử đều khẳng định bánh đập Nha Trang độc đáo cả về hương vị lẫn cách chế biến. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản như: bột gạo,  tôm khô, mỡ hành, ruốc xay… nhưng qua bàn tay chế biến khéo léo đã tạo nên một món ăn hấp dẫn với phần bánh ướt mềm dẻo bên trong và những chiếc bánh tráng nướng thơm giòn ở bên ngoài.
 
Vị ngọt bùi của gạo quện cùng sự tươi ngon của nhân, thêm chút mặn đặc trưng của mắm đã tạo nên một món ăn chơi ngon mè rẻ hấp dẫn thực khách.
 
Bánh xèo Mực 
 
xeo-muc-min
 
Một món ăn cũng rất phổ biến trên đường phố Nha Trang chính là món bánh xèo mực. Sức hút của món ăn này đến từ những con mực cơm tươi rói làm nên vị ngọt tự nhiên kết hợp với vị giòn tan của một bánh và hương vị đậm đà của nước mắm chua cay, khiến ai ai một lần thưởng thức cũng sẽ phải mê tít.
 
Ngoài các món ăn kể trên, ẩm thực vỉa hè Nha Trang còn khiến du khách thích thú với nhiều món hải sản ngon như: ốc, ghẹ, bún hoặc mực nướng, lẩu hải sản… món nào cũng đặc biệt hấp dẫn khiến ai ai cũng say lòng.
 
Nếu có dịp đến với Nha Trang, các bạn hãy lưu lại những món ăn vỉa hè hấp dẫn kể trên để thưởng thức nhé! Bên cạnh đó, để sở hữu vé máy bay đi Nha Trang giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình, các bạn hãy sớm liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể và tận tâm nhé!
 

T.Tư, 17/07/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403