vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Nam Định không thể bỏ lỡ những món ngon “trứ danh” này!

Gần đây, Nam Định nổi lên trong bản đồ du lịch của team mê dịch chuyển bởi vẻ đẹp của những ngôi nhà thờ cổ độc đáo. Tuy nhiên, nếu bạn lại thuộc tuýp chỉ cần thưởng thức những món ăn ngon thì đây cũng là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn đấy. Cùng ABAY khám phá 5 món ngon trứ danh của ẩm thực Nam Định bạn nhé.

Sau chuyến Foodtour Hải Phòng “no căng bụng”, giờ đây bạn có thể chuyển hướng sang Nam Định để tận hưởng những món ngon, mộc mạc, đơn sơ nhưng là cả tâm hồn tinh tế của người dân địa phương, xứng đáng là một điểm sáng trong bản đồ ẩm thực Việt Nam. 
 
Đó là những món ngon nào nhỉ?
 
Phở bò cụ Tặng
 
Sau phở Hà Nội thì thương hiệu phở bò Nam Định cũng nổi tiếng gần xa và chẳng kém cạnh chút nào. Nếu đã đến mảnh đất này, nhất định bạn không thể bỏ qua món phở bò, đặc biệt là địa chỉ phở bò cụ Tặng – một quán phở gia truyền cực kì nổi danh ở Nam Định đấy. Ngoài thực đơn với các món phở truyền thống như tái, chín, nạm thì quán phở này ghi điểm cực lớn với món phở bò sốt vang và phở áp chảo. Hương vị mộc mạc, nước dùng ngọt thanh nhưng vẫn rất đậm đà và đưa miệng chính là lí do trong vài chục năm mà quán phở nhỏ bé xưa cũ này vẫn đông khách. 
 
pho-bo-nam-dinh
 
Phở bò Nam Định là thương hiệu phở bò nổi tiếng không kém cạnh so với phở bò Hà Nội
 
Bánh xíu páo
 
Đây là một món bánh đặc trưng của Nam Định và đã được “du nhập” tới nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ngay ở Hà Nội bạn cũng có thể dễ dàng mua được những chiếc xíu páo này, nhưng thưởng thức tại quê hương sinh ra món bánh này thì bạn mới cảm nhận được vị ngon chuẩn thật sự. Nhìn qua thì bánh xíu páo giống như bánh bao chiên, nhưng vỏ ngoài và nhân bánh lại giống bánh pía. Nguyên liệu món bánh này khá đơn giản từ bột mì, trứng, thịt, mỡ lợn và gia vị… nhưng sự kết hợp khéo léo và tinh tế đã tạo ra một món bánh vô cùng ấn tượng. 
 
Bánh mì Nam Định
 
Có thể nói, bánh mì Việt Nam là một món ăn mộc mạc nhưng đặc sắc theo một cách kì lạ, bởi ở mỗi vùng miền, món bánh mì lại mang một màu sắc riêng không thể lẫn với bất kì nơi nào khác. Cũng như thế, bánh mì Nam Định mà nổi tiếng nhất là bánh mì chân cầu Đò Quan là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến khám phá ẩm thực nơi đây. Bánh mì nóng giòn kẹp pate gan, có thể thêm trứng ốp lếp, hành phi, thêm đu đủ xanh trộn chua ngọt, chút rau mùi, tương ớt và rưới mỡ hành thơm phức, đã đủ để bạn “ấm no” trong một buổi chiều dạo chơi lộng gió rồi đó. 
 
banh-mi-nam-dinh
 
Đừng bỏ lỡ món bánh mì Nam Định trong lịch trình khám phá ẩm thực của mình nhé
 
Bánh gối
 
Bánh gối Nam Định mang hương vị khác biệt bởi sự ảnh hưởng của phong cách ẩm thực Trung Hoa. Nổi tiếng nhất là tiệm bánh gối Cô Mai – một trong những địa chỉ được nhiều các bạn trẻ, học sinh sinh viên yêu thích. Điểm thú vị của món bánh gối tại đây là bánh được chấm sốt tương ớt chua ngọt, tạo hương vị đặc biệt hơn so với bánh gối ở Hà Nội và nhiều nơi khác. 
 
Bún sung
 
Bún sung thực chất là món bún riêu cua ăn kèm với sung, ngoài ra là một số loại topping quen thuộc như đậu rán, tóp mỡ, rau sống thái nhỏ… Món sung dầm dấm ớt ăn kèm cũng tạo nên sự khác biệt cho món bún riêu cua tại đây. Bạn có thể thử một lần để cảm nhận được hương vị tuyệt vời của món bún nổi danh Nam Định này nhé. 
 
bun-sung
 
Món bún riêu cua ăn kèm sung dầm dấm ớt tạo nên hương vị tuyệt vời
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến vi vu sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất.

T.Ba, 24/09/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403