vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch đảo Cát Bà (Hải Phòng)

Những du khách miền Bắc, đặc biệt du khách từ thủ đô Hà Nội, thường chọn đảo Cát Bà (Hải Phòng) là điểm dừng chân khi không có nhiều thời gian để đi du lịch, hoặc chọn đây là nơi vui chơi vào dịp cuối tuần. Đặc biệt là khi hè đến, đảo Cát Bà có khí hậu mát mẻ, trong lành và cảnh đẹp tuyệt vời. Cùng ABAY tham khảo 5 điểm đến vô cùng hấp dẫn không thể bỏ lỡ trên hòn đảo này nhé.

Vịnh Lan Hạ

 
Có thể nói, đến đảo Cát Bà mà không ghé chơi vịnh Lan Hạ thì cũng giống như bạn tới Quảng Ninh mà không biết tới vịnh Hạ Long vậy. Nằm ở ngoài khơi thành phố biển Hải Phòng và cách trung tâm thành phố khoảng 30km, vịnh Lan Hạ sở hữu vẻ đẹp mộng mơ với sắc xanh dịu dàng của biển trời cùng bầu không khí vô cùng dễ chịu. Điểm hấp dẫn nhất ở vịnh Lan Hạ chính là hoạt động trải nghiệm du thuyền trên vịnh như Azela Cruise, Calypso hay Sisters Cruise… Ngoài ra bạn có thể tham gia các hoạt động sôi nổi khác như chèo thuyền kayak, lướt sóng, leo núi…
 
du-lich-tren-vinh-lan-ha
 
Chèo thuyền kayak là một trong những hoạt động trải nghiệm sôi động khi bạn tham quan vịnh Lan Hạ
 

Đảo Khỉ

 
Đảo Khỉ hay còn có tên là đảo Cát Dứa, nằm cách trung tâm Cát Bà chỉ khoảng 10 phút đi thuyền từ bến Bèo. Đây là hòn đảo khá nổi tiếng ở Cát Bà từ lâu nay, cũng là hòn đảo lớn thứ 2 trong quần đảo Cát Bà với 2 bãi tắm lớn sở hữu vẻ đẹp phóng khoáng và không khí trong lành. 
 

Vườn Quốc gia Cát Bà

 
Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian xanh của thiên nhiên để tận hưởng trọn vẹn nhất sự an yên và bình dị thì hãy ghé thăm Vườn Quốc gia Cát Bà – nơi sở hữu hệ động thực vật vô cùng phong phú với 745 loài thực vật và 282 loài động vật, trong đó có những loài quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng cao trên thế giới. Không chỉ vậy, vườn Quốc gia Cát Bà còn hội tụ nhiều hệ sinh thái khác nhau như: rừng xanh trên núi đá vôi, rừng ngập nước trên núi cao, hệ sinh thái gần biển với các rạn san hô, hệ thống hang động. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thiên nhiên và đam mê khám phá. 
 
vuon-quoc-gia-cat-ba
 
Vườn Quốc gia Cát Bà là điểm đến lý tưởng cho team yêu thiên nhiên và đam mê khám phá
 

Bãi biển Cát Cò

 
Ở Cát Bà có 3 bãi biển vô cùng nổi tiếng là Cát Cò 1, Cát Cò 2 và Cát Cò 3. Các bãi biển này chỉ cách thị trấn Cát Cò vài trăm mét nên rất tiện đi lại và di chuyển. Ngoài ra, biển Cát Cò 1 và Cát Cò 3 có tầm nhìn ra vịnh Lan Hạ vô cùng đẹp mắt. Bãi Cát Cò 1 có không gian rộng rãi, đẹp và cũng vì thế mà thu hút đông du khách nhất. Trong khi đó, bãi Cát Cò 2 lại sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và thanh bình. Riêng bãi Cát Cò 3 thường có sóng mạnh và nước sâu, nên du khách cần lưu ý khi tắm biển, đặc biệt không nên cho trẻ nhỏ tắm ở đây. 
 

Làng chài Cái Bèo

 
Ngoài những bãi biển đẹp hay vịnh biển nổi tiếng thì Cát Bà còn gây ấn tượng với làng chài Cái Bèo – một địa danh được xem như bảo tàng văn hóa biển, một làng chài nổi cổ nhất Việt Nam. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình dị nhưng vô cùng độc đáo và thơ mộng khi xuôi theo những con tàu, con thuyền, cùng với hình ảnh những cột núi đá vôi phủ xanh trên biển là những ngôi nhà dân san sát cùng những lồng bè nuôi cá. Nhìn từ trên cao, hình ảnh này tựa như một bức tranh hữu tình, vừa thú vị vừa đậm chất thơ. 
 
lang-chai-cai-beo
 
Làng chài Cái Bèo - ngôi làng chài nổi cổ nhất Việt Nam
 
Mùa hè này, nếu có dự định ghé chơi thành phố cảng Hải Phòng và thẳng tiến đảo Cát Bà, đừng quên những điểm check-in cực “chất” được gợi ý trên đây để khám phá và trải nghiệm bạn nhé. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Hải Phòng để được ABAY hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 23/06/2023 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403