vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 8 vi vu Cần Thơ để kịp mùa cây trái

Cần Thơ – xứ gạo trắng nước trong – vốn là mảnh đất mà ai đến cũng phải luyến lưu, thương nhớ bởi vẻ đẹp mộng mơ, bình dị và mộc mạc, nhưng không hề nhạt nhòa, trái lại bốn mùa nơi đây đều mang những nét đặc trưng ấn tượng mà hiếm có nơi nào khác có được. Cùng ABAY tìm hiểu xem tháng 8 ở Cần Thơ có gì đẹp và nổi bật bạn nhé.

Thời tiết Cần Thơ tháng 8 như thế nào? Có thuận lợi cho hoạt động du lịch không?

 
Cần Thơ thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nên trong năm chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa khô (kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau) và mùa mưa (kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11). Mặc dù vậy nền nhiệt trung bình ở đây khá ổn định ở mức 27 độ C và lên xuống không đáng kể, giúp cho thời tiết luôn dễ chịu, mát mẻ, lại ít bão và đặc biệt không có mùa lạnh. 
 
Trong đó thì giai đoạn từ tháng 5 đến tháng 8 được coi là lý tưởng nhất cho du lịch Cần Thơ, tuy rằng là mùa mưa nhưng lượng mưa không lớn, không nhiều. Trái lại, đây là mùa của các loại hoa cây trái, nhất là khoảng cuối tháng 7 sang tháng 8 là thời điểm thu hoạch hoa quả, nên vô cùng phong phú và đa dạng, thích hợp cho các du khách thích thiên nhiên và yêu trải nghiệm. 
 
Có thể nói rằng, thời tiết không phải là một vấn đề “rào cản” đối với du khách đặt vé máy bay đi Cần Thơ, bởi nơi đây hiếm khi có bão, và dù mưa hay nắng thì điều đó cũng không ảnh hưởng lớn đến các hoạt động vui chơi và khám phá của bạn. 
 
thang-8-du-lich-can-tho
 
Tháng 8 ở Cần Thơ rất lý tưởng cho các hoạt động du lịch
 

Điểm danh vài địa chỉ ăn, chơi ở Cần Thơ

 
- Chợ nổi Cái Răng: Đây là một điểm tham quan trải nghiệm, đồng thời là nét văn hóa rất nổi bật của Cần Thơ, nên chợ nổi Cái Răng không bao giờ thiếu trong lịch trình của du khách. Bạn lưu ý đi chợ nổi thì nên đi thật sớm, từ khoảng 4h30p đến 5h00p sáng nhé. 
 
- Chùa Ông: Những du khách yêu thích du lịch tâm linh thì có thể ghé vãn cảnh Chùa Ông nằm ngay trung tâm thành phố với lối kiến trúc khá độc đáo và thú vị. 
 
- Nhà cổ Bình Thủy: Đây là một điểm đến vô cùng hấp dẫn cho những ai mê sống ảo, bởi ngôi nhà cổ xinh đẹp này sẽ giúp bạn có những bức hình check-in cực kì ấn tượng đấy. 
 
- Các vườn trái cây: Đến Cần Thơ và đặc biệt lại vào mùa thu hoạch hoa quả thì sao thiếu được những chuyến tham quan vườn cây trái phải không bạn? Bạn có thể ghé vườn trái cây Mỹ Khánh, vườn cacao Mười Vương, vườn sầu riêng Cần Thơ… để tham quan và thưởng thức các loại hoa quả tươi ngon nhé. 
 
- Bến Ninh Kiều: Không chỉ mang ý nghĩa là biểu tượng của thành phố Cần Thơ, bến Ninh Kiều là nơi bạn có thể dạo chơi và ngắm bình minh hoặc hoàng hôn trên bến nước, mang đến cho bạn những cảm nhận rất khác biệt khi lưu lại thành phố lớn nhất của miền Tây. 
 
diem-du-lich-can-tho
 
Rất nhiều điểm đến hấp dẫn ở Cần Thơ đang chờ đợi bạn đến và khám phá
 
Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thưởng thức thiên đường ẩm thực Cần Thơ với những món ăn đặc sắc như: bánh xèo Cần Thơ, lẩu mắm, nem nướng Cái Răng, cá lóc nướng trui, canh điên điển nấu cá…
 
Hi vọng rằng với những thông tin vô cùng hữu ích trên thì các khách hàng của ABAY sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu Cần Thơ trong tháng 8 tới. Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Cần Thơ nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé.

T.Sáu, 28/07/2023 15:34

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403