vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mách du khách 5 quán bún siêu hấp dẫn ở Cần Thơ!

Nếu bạn là một tín đồ của các món bún, thì trong chuyến du lịch đến miền Tây sông nước dịp cuối năm nay, hãy thử vài địa chỉ cực hấp dẫn được các du khách từng ghé chơi Cần Thơ “mách nhỏ”. Đảm bảo bạn sẽ u mê không lối thoát đó.

Bún bề bề

 
bun-be-be-can-tho
 
Bún bề bề thơm ngon tròn vị
 
Bún bề bề ở Cần Thơ nổi bật nhất là quán ở địa chỉ 43 Xô Viết Nghệ Tĩnh, thuộc phường An Cư, quận Ninh Kiều. Món bún của quán gây ấn tượng khi nước bún rất ngon ngọt, topping đầy đặn với thịt, bề bề, hải sản, ốc, tôm, mực… Tất cả đều tươi và nhiều. Rau ăn kèm được quán trụng sẵn nên khá tiện cho thực khách. Không gian quán siêu rộng và thoáng mát, sạch sẽ. Đặc biệt mức giá thì rất bình dân thôi nên bạn không lo “cháy” túi đâu nhé. 
 

Bún bò Huế Vĩ Dạ

 
Đến Cần Thơ nhưng thèm bún bò Huế, thì bạn hãy nghĩ ngay tới quán bún bò Huế Vĩ Dạ cũng nằm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Bún ở đây có hương vị vô cùng đặc biệt, thơm ngon và ngọt thanh từ giò heo hầm, sợi bún cũng to, mềm và topping thì siêu hấp dẫn với thịt và những miếng chả đặc sản của xứ Huế. Ngoài ra quán cũng phục vụ thêm một số món nổi tiếng khác của ẩm thực Huế như bánh bèo hay bánh bột lọc. Quả là tuyệt vời phải không nào?
 

Bún thịt nướng Nam Phương

 
bun-thit-nuong-nam-phuong-can-tho
 
Món bún thịt nướng Nam Phương hấp dẫn cả khách du lịch và người dân địa phương
 
Không chỉ thu hút khách du lịch mà bún thịt nướng còn là lựa chọn yêu thích của người dân địa phương. Và nếu nghĩ tới bún thịt nướng, chắc chắn bạn sẽ được người dân Cần Thơ giới thiệu tới quán Nam Phương có địa chỉ ở đầu hẻm A23 Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc phường An Lạc, quận Ninh Kiều. Ở đây, bún không chỉ nhiều mà thịt cũng rất đầy đặn với hương vị đậm đà, thơm ngon. Đặc biệt nhất chính là nước chấm mang nét đặc trưng riêng của quán. Chỉ thử một lần thôi, bạn sẽ nhớ mãi không quên. 
 

Bún cá cô Bảy

 
Mặc dù chỉ là một quán nho nhỏ trên đường 3/2 ở quận Ninh Kiều, nhưng quán bún cá cô Bảy rất đông khách. Món xuất sắc nhất tại đây là bún cá và bún cà ri vịt rất đậm đà, vừa miệng. Đặc biệt mức giá thì hợp lý, bình dân, dù là người lao động, sinh viên hay du khách cũng có thể thưởng thức để trải nghiệm. 
 

Bún mắm 173

 
bun-mam-can-tho
 
Du lịch Cần Thơ không thể bỏ qua món bún mắm
 
Đến Cần Thơ thì một trong các món bún đặc sắc phải thưởng thức chính là bún mắm. Đây là một trong những quán bún mắm lâu đời và nổi tiếng nhất nhì Cần Thơ đấy bạn ạ. Suất bún cơ bản sẽ có đầy đủ chả, hột vịt lộn, heo quay cùng rau ăn kèm và đặc biệt là nước súp đậm đà, tròn vị. Một món ăn bình dân nhưng vô cùng tinh tế và hấp dẫn. Bạn sẽ thử khi đến Cần Thơ chứ?
 
Trong chuyến vi vu miền Tây sông nước tới đây, nếu như bạn thèm một món ăn có nước, nhẹ nhàng đơn giản nhưng ngon miệng, đừng bỏ qua các món bún đặc sản Cần Thơ nhé. Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Cần Thơ nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 30/08/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403