vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Về Miền Tây dự hội trái cây đặc sắc!

Những ngày hè ngoài việc dừng chân ở những vùng biển xanh, cát trắng, thì miệt vườn tươi xanh, ngọt hương cây trái của miền Tây cũng là gợi ý thú vị mà các bạn nên xem xét.

le-hoi-tai-cay-ben-tre-min

Lễ hội trái cây Bến Tre được tổ chức thường xuyên mỗi năm một lần tại huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre. Sau 2 năm ngưng tổ chức do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lễ hội trái cây Bến Tre 2023 hứa hẹn sẽ là sự kiện văn hóa, du lịch đặc sắc thu hút được nhiều người tham gia.

Đến với lễ hội trái cây Bến Tre du khách sẽ có cảm giác như mình được lạc giữa vương quốc của vô số các loại trái cây có quen, có lạ. Bạn sẽ bị “bủa vây” bởi vô số các loại trái cây đặc sản, bởi ai ai cũng muốn mang đến lễ hội loại trái cây nổi tiếng nhất, ngon nhất của xứ mình để giới thiệu đến bè bạn trong và ngoài nước. Không chỉ có thế, dự hội trái cây các bạn còn chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật được làm từ các loại trái cây tươi một cách cực kỳ công phu, tỉ mỉ, độc đáo vô cùng. Ngoài ra, các bạn còn được thưởng thức những loại trái cây thơm ngon, hấp dẫn góp mặt trong lễ hội.

Đặc biệt, tham dự lễ hội trái cây Bến Tre bạn còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động cực kỳ đặc sắc như: hội thi trái cây sạch, hội thi kiểng bonsai, các hội thảo về khai thác, phát triển cây ăn quả,… được tổ chúc quy mô.

Bên cạnh lễ hội trái cây, Bến Tre vẫn còn rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác để bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm như:

con-phung-1-min

Khu du lịch sinh thái Cồn Phụng: nằm trong thế “tứ linh”, thuộc 4 cồn nổi trên sông Tiền, Cồn Phụng là địa chỉ du lịch hấp dẫn nhiều người khi đến với Bến Tre. Bên cạnh những khu rừng ngập mặn với không gian yên bình, những miệt vườn tỏa hương trái chín suốt 4 mùa, ghé thăm Cồn Phụng du khách còn vô cùng thích thú khi được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: câu cá, chèo thuyền, tắm sông,…

con-quy-min

Khu du lịch sinh thái Cồn Quy: nằm cách Cồn Phụng không xa, các bạn hãy ghé thăm Cồn Quy – điểm dừng chân được đánh giá là thiên đường du lịch của Bến Tre. Đến đây, bạn có thể tham quan những vườn trái cây trĩu quả và trải nghiệm một ngày làm nông dân thông qua các hoạt động như cuốc đất, làm vườn hay tát cá…

Khu lăng mộ Nguyễn Đình Chiểu: nằm trên địa phận xã An Đức, huyện Ba Tri, khu lăng mộ Nguyễn Đình Chiểu được xây dựng vô cùng hoành tráng, thể hiện sự tôn kính của người dân Bến Tre dành cho người con ưu tú của xứ dừa.

Bến Tre còn nhiều địa điểm thú vị khác mà các bạn không nên bỏ lỡ trên hành trình khám phá của mình. Đừng quên liên hệ sớm đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến vi vu của mình các bạn nhé!

 

T.Hai, 05/06/2023 15:25

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403