vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Hải Phòng thì ăn sáng món gì tuyệt nhất?

Cuối tuần này, bạn dự định vi vu thành phố hoa phượng đỏ và khi thức dậy ở một nơi xa, bạn tự hỏi mình nên thưởng thức món ăn sáng gì để có một ngày tràn đầy năng lượng mà lại ngon “quên lối về”? Cùng ABAY điểm danh một số gợi ý hấp dẫn nhất dưới đây nhé.

Hải Phòng nổi tiếng với rất nhiều món ngon đặc sắc. Bữa sáng cũng là lúc bạn có thể tranh thủ để khám phá thêm rất nhiều đặc sản thú vị của thành phố cảng xinh đẹp này. 
 

Bánh đa cua

 
Những du khách yêu thích chào ngày mới bằng một món ăn có nước, thì bánh đa cua chính là lựa chọn tuyệt vời. Bánh đa cua vốn cũng là đặc sản nổi tiếng của đất cảng. Bạn có thể ghé quán cô Yến trên đường Phạm Ngũ Lão, hay quán bánh đa cua bể Cầu Đất trên phố Cầu Đất, đều là những quán ăn nức danh với hương vị bát bánh đa thơm ngon, chuẩn vị, topping thì đẹp mắt và đầy ú ụ. Giá cho một tô bánh đa cua cũng không quá đắt, chỉ khoảng 25.000 – 40.000 đồng/ bát tùy quán và tùy theo topping bạn chọn thôi. 
 
banh-da-cua-dac-san-hai-phong
 
Bánh đa cua - món ăn sáng đầy hấp dẫn cho bạn khởi đầu ngày mới ở Hải Phòng
 

Bánh cuốn

 
Nếu như yêu thích món bánh cuốn ở Hà Nội, lại đã thử bánh cuốn chả mực ở Hạ Long rồi, thì khi đặt vé máy bay đi Hải Phòng, bạn hãy thử bánh cuốn nơi đây xem sao nhé. Ở Hải Phòng, có quán bánh cuốn Quyên trên phố Hai Bà Trưng, hay bánh cuốn Bà Bảy ở đường Cát Cụt đều là những địa chỉ ăn đặc sắc và hấp dẫn. Mỗi nơi có một cách trình bày, chế biến khác nhau nhưng đều vô cùng thơm ngon, đặc biệt là phần nước chấm hài hòa, chuẩn vị. Đảm bảo bạn sẽ không thể quên được món bánh cuốn Hải Phòng đầy thú vị ở đây. 
 

Bún bò Huế

 
Tiếp tục là một món ăn có nước, là món bún bò Huế trên phố Lê Lợi. Bún bò ở đây rất đậm vị và chuẩn Huế bởi sự chuyên nghiệp của chủ quán. Nước dùng thanh ngọt, topping thì đầy đặn và thơm ngon với chả giò, thịt bò, móng giò lợn… và không thể thiếu chút giá đỗ, hành lá. 
 
bun-bo-hue-le-loi-hp
 
Đến Hải Phòng thưởng thức bún bò Huế
 

Bún cá cay

 
Cũng nằm trên phố Lê Lợi, bún cá cay là một địa chỉ ăn sáng, một món ăn sáng để khởi đầu ngày mới đầy năng lượng khi bạn ghé chơi Hải Phòng. Một tô bún cá sẽ có nước dùng chua ngọt, cá rán giòn ăn cùng bún trắng và rau sống. Tùy thích bạn có thể gọi thêm chả cá mềm thơm đi kèm. Thực sự là một món ăn sáng khó cưỡng với bất kì thực khách nào phải không?
 

Bánh mì chảo

 
Nếu như đã quen thuộc với các món bún, phở rồi, thì bạn có thể thử bánh mì chảo. Quán bánh mì chảo Baker rất nổi tiếng ở Hải Phòng, nằm trên đường Cát Cụt, thu hút rất đông khách du lịch và cả người dân địa phương, đặc biệt là các bạn trẻ, các bạn sinh viên. Bánh mì chảo với pate, xúc xích, lạp xưởng, trứng ốp la, khoai tây… kèm nước sốt siêu ngon. Đảm bảo bạn sẽ có một bữa sáng khó quên khi tới quán bánh mì chảo Baker này. 
 
banh-mi-chao-hai-phong
 
Không chỉ có bánh mì que nức tiếng, Hải Phòng còn có món bánh mì chào Baker vô cùng đặc sắc
 
Hẳn rằng, giờ đây chuyến vi vu Hải Phòng của bạn sẽ yên tâm hơn nhiều khi có trong tay danh sách của những món ăn sáng đầy hấp dẫn. Đừng quên note lại để thưởng thức bạn nhé.
 
Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 07/06/2023 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403