vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Các món ngon nổi tiếng Bà Rịa - Vũng Tàu làm nức lòng du khách

Bà Rịa - Vũng Tàu là điểm đến hấp dẫn các tín đồ du lịch vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Không những thế những món ăn đặc sản đa dạng về chủng loại ở nơi đây cũng là lý do khiến cho nhiều người say mê và chọn ghé thăm Bà Rịa - Vũng Tàu hơn một lần.

Lẩu súng Phước Hải

lau-sung-phuoc-hai-min

Đây là món ngon đặc trưng của vùng biển Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tuy được làm từ những nguyên liệu dân giã, nhưng hương vị đậm đà của món lẩu khiến các thực khách nhớ mãi ngay lần đầu thưởng thức.

Để có được nồi lẩu súng ngon chuẩn vị, người nấu phải khéo chọn những con cá thiều xanh còn tươi, đem làm sạch, dùng đầu và xương để nấu nước dùng. Gia vị cho món lẩu này cũng khá phong phú gồm: me chua dầm vắt lấy nước, tương hột giã sơ, đường mật, nước mắm ngon, sả bào băm nhuyễn phi thơm, sả củ đập dập. rau tần dày lá, ngò gai, ngò om, húng quế, ớt xắt lát mỏng.....

Nước lẩu hấp dẫn với vị ngọt của cá, hòa cùng vị chua nhẹ, hương thơm của sả. Khi ăn người ta sẽ nhúng cá cùng bông súng cho đến chín, chấm cùng nước mắm, hương vị ngọt bùi, giòn tan của cá và bông súng hòa cùng nhau khiến cho thực khách có những cảm nhận thật khó tả.

Cháo hàu Long Sơn

chao-hau-long-son

Vùng đảo Long Sơn được biết đến với loài hàu sữa tươi ngon nổi tiếng, chính vì vậy đây là nguyên liệu để làm nên nhiền món ăn ngon và bổ dưỡng, trong số đó không thể không nhắc tới món cháo hàu hấp dẫn.

Để có được tô cháo hàu ngọt bùi và béo ngậy người ta chọn những con hàu sữa tươi, tách lấy ruột, làm sạch và xào thơm cùng các loại gia vị. Cháo được nấu nhừ từ gạo tẻ rang thơm, sau khi cháo chín thì cho hàu vào tiêu, hành, gừng, nấm rơm xào chín… là bạn đã có được tô cháo hàu thơm ngon, ăn đến đâu mê say hương vị đến đó.

Gỏi cá mai

goi-ca-mai-vung-tau-min

Gỏi cá mai cũng là một món nhậu hấp dẫn được nhiều người không bỏ qua cơ hội thưởng thức khi đến Bà Rịa - Vũng Tàu. Để có món gỏi cá mai ngon, phải chọn những con cá tươi xanh, làm sạch cá và lọc lấy thịt. Thịt cá được đem ướp giấm, chanh, tỏi, ớt để làm chín cá. Sau đó sẽ trộn thính gạo cho thơm. Khi ăn, người ta sẽ gói cá trong bánh tráng cùng các loại rau như: ngò rí, húng lủi, húng quế, tía tô, diếp cá, khế chua, chuối xanh... và chấm cùng loại nước chấm “bí mật” của người dân bản địa.

Bún súng

bun-sung-vung-tau-min

Bún súng là món ăn sáng đặc trưng được nhiều thực khách đặc biệt ấn tượng tại Vũng Tàu. Món ăn mang hương vị đặc trưng với nước dùng được nấu từ các loại hải sản tươi ngon như: cá, tôm, mực… Khi ăn người ta sẽ cho bún vào tô, thêm rau súng, mùi, muống, hoa chuối... rồi chan nước dùng nóng hổi. Vị ngọt thơm của nước dùng hải sản hòa cùng bông súng bùi bùi giòn tan sẽ khiến bạn xuýt xoa khi thưởng thức đấy.

Để chuẩn bị cho hành trình vui chơi và “ăn sạch” Bà Rịa - Vũng Tàu của mình trong thời gian tới, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé giá tốt cùng với đó là nhận được những tư vấn hữu ích cho chuyến bay của mình.

 

 

T.Tư, 25/09/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403