vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Bỏ túi” những điểm du lịch mới lạ tại Kon Tum cho chuyến đi tháng 9 của bạn!

Tháng 9 – khi mảnh đất Kon Tum đang bước vào độ chính thu với tiết trời và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, nhiều tín đồ du lịch đã lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn cũng đang xếp lịch cho hành trình vi vu Kon Tum vào những ngày sắp tới, hãy lưu ngay loạt điểm đến mới lạ tại đây để tăng thêm phần thú vị cho chuyến đi của mình nhé!

Làng du lịch cộng đồng Kon Trang Long Loi

Kon-Trang-Long-Loi-1-min

Nằm cách trung tâm thị trấn Đắk Hà khoảng chừng 2km, chỉ sau ít phút di chuyển các bạn đã có thể dừng chân lại tại Kon Trang Long Loi. Kon Trang Long Loi được bao phủ bởi vẻ đẹp của những vườn cafe xanh mướt, những quả đồi thấp xanh mướt hoa màu và thấp thoáng dưới chân núi là những nếp nhà của đồng bào dân tộc Ba Na. Thiên nhiên hấp dẫn với nhiều sắc màu đan xen của cỏ cây, bầu không khí trong lành, dễ chịu tại đây cứ níu chân du khách, khiến ai ai cũng muốn nán lại.

Ngoài ra, đến với Kon Trang Long Loi các bạn cũng hãy dành thời gian để khám phá nét sinh hoạt, đời sống văn hóa cộng đồng với nhiều tập tục thú vị của đồng bào dân tộc Ba Na.

Cầu treo/ nhà rông Kon Klor

cau-treo-Kon-Klor-min

Dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc Tây Nguyên, cầu treo và nhà rông Kon Klor sẽ giúp bạn có những khám phá đầy thú vị.

Cầu treo Kon Klor nằm ở làng Kon Klor, thị xã Kon Tum, với chiều dài 292m được sơn màu vàng cam cực kỳ nổi bật kết hợp cùng đường nét kiến trúc độc đáo đã khiến cho cây cầu trở thành biểu tượng đẹp bậc nhất của vùng đất này. Đặc biệt, vào buổi chiều khi hoàng hôn buông, ánh nắng hắt lên soi bóng những người qua cầu hay trâu bò về làng… sẽ là khoảnh khắc tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ.

Cách cầu treo không xa, nhà rông Kon Klor nằm ngay bên bờ dòng Dak Bla được xây dựng bề thé cũng là một điểm dừng chân đầy hấp dẫn. Ngôi nhà rông được xây dựng từ năm 1975 trên diện tích rộng cùng lối kiến trúc đặc trưng cũng chính là biểu tượng văn hóa, kiến trúc độc đáo, niềm tự hào của đồng bào dân tộc Kon Tum.

Chủng viện Thừa sai Kon Tum

chung-vien-thua-sai-kon-tum-1-min

Chủng viện Thừa sai Kon Tum hay còn được biết đến là Toà Giám mục Kon Tum được xây dựng từ năm 1935 là công trình kiến trúc mang đặc trưng Phương Tây đầy ấn tượng thu hút nhiều người ghé thăm.

Đặc biệt, con đường dẫn vào chủng viện là hai hàng cây sứ cổ thụ, mùa thì xanh lá, mùa thì rợp sắc hoa khiến nhiều người yêu thích và không thể bỏ qua cơ hội dừng lại check-in.

Không chỉ mang đường nét kiến trúc đẹp mắt, Toà Giám mục Kon Tum còn được ví như là một bảo tàng thu nhỏ về các nông cụ, vật dụng sinh hoạt và nét văn hoá đặc trưng của các đồng bào bản địa mang lại cho bạn nhiều khám phá thú vị khi ghé thăm.

Các bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm Kon Tum với những điểm đến hấp trên trên vào mùa đẹp nhất trong năm. Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho hành trình của mình, các bạn hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến đi của mình nhé!
 

 

T.Sáu, 16/08/2024 15:46

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403