vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

3 thành phố du lịch nổi tiếng ở Thái Lan có thể bạn chưa biết

Nhắc đến Thái Lan, hẳn team mê xê dịch sẽ nghĩ ngay tới những cái tên đã quá nổi tiếng như thủ đô Bangkok, thành phố Chiang Mai. Thế nhưng xứ sở Chùa Vàng còn có nhiều thành phố du lịch hấp dẫn khác mà có thể bạn còn chưa biết hết. Cùng ABAY tham khảo những gợi ý đầy thú vị dưới đây nhé.

Thành phố Phuket
 
Phuket là một thành phố rất độc đáo, nhờ sự pha trộn đa dạng nhưng hài hòa của nhiều nền văn hóa, trong đó kiến trúc giữa Trung Hoa và Bồ Đào Nha là phổ biến và ấn tượng nhất. Bạn sẽ không khó để nhận ra nét đẹp đặc trưng này qua hình ảnh những cửa hàng đầy màu sắc, những mảng tường gạch ốp lát mang đậm hơi thở kiến trúc phương Tây và phương Đông kết hợp. Điểm ấn tượng của Phuket còn ở chỗ, giữa không khí náo nhiệt, sôi động của một thành phố du lịch biển, nhưng chưa bao giờ nơi đây mất đi nét quyến rũ của lịch sử. Bạn có thể lên lịch trình để khám phá nhiều điểm đến thú vị như Bảo tàng Thai Hua, đền Jui Tui, thăm chợ đêm thị trấn Phuket để mua những món đồ lưu niệm, đồ thủ công truyền thống… Phuket còn có thiên đường các món ăn đường phố rất phong phú và hấp dẫn. Đặc biệt, thành phố này nổi tiếng là điểm đến của những ai yêu thích biển xanh, cát trắng, nắng vàng nữa đấy bạn ạ. 
 
du-lich-phuket
 
Phuket là thành phố du lịch vô cùng độc đáo tại Thái Lan
 
Thành phố Pattaya
 
Được mệnh danh là “thành phố không ngủ” ở Thái Lan, đây sẽ là điểm dừng chân cho team mê không khí sôi động và các hoạt động giải trí về đêm. Vào ban ngày thì Pattaya yên ắng như bao nơi khác, nhưng khi màn đêm buông xuống thì không khí trở nên nhộn nhịp vô cùng. Phố đi bộ nơi đây chính là điểm đến lý tưởng nhất để bạn chiêm ngưỡng khung cảnh sầm uất của vô số quán bar, hộp đêm, nhà hàng… trong ánh đèn rực rỡ và âm nhạc sôi nổi. Bên cạnh đó, có thể nhiều du khách còn chưa biết rằng, Pattaya cũng có những điểm đến đầy thú vị khác như: Vườn bách thảo nhiệt đới Nong Nooch, chợ nổi bốn miền Pattaya, Đền Chân Lý… Không chỉ vậy, Pattaya cũng có biển dành cho những ai muốn tận hưởng không khí trong lành với những bãi biển nổi bật như Jomtien, Naklua, đảo Koh Lan…
 
du-lich-pattaya
 
Pattaya được gọi tên là "thành phố không ngủ" của Thái Lan
 
Thành phố Chiang Rai
 
Chiang Rai nằm ở phía Bắc của Thái Lan, là điểm giao nhau giữa Lào, Myanmar và Thái Lan. Thành phố này sẽ đưa bạn đến với những kiến trúc ấn tượng tuyệt đẹp, những kì quan lộng lẫy và bầu không khí cổ kính, yên bình. Đừng bỏ qua những ngôi đền nổi tiếng như: Wat Rong Suea Ten (Đền Xanh), Wat Phra Kaew (Đền Phật Ngọc), Wat Rong Khun…  hay những trải nghiệm lý thú như đi bộ trên các ngọn núi, khám phá các ngôi làng, ngắm bình minh nơi công viên rừng quốc gia Phu Chi Fa…
 
du-lich-chiangrai
 
Đến Chiang Rai ở phía Bắc Thái Lan để chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính và bình yên
 
Dịp cuối năm nay sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn lên kế hoạch khám phá những thành phố xinh đẹp của xứ sở Chùa Vàng và có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Thái Lan nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé.

T.Năm, 12/09/2024 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403