vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hè này, đừng bỏ lỡ chuyến khám phá quần đảo Similan tuyệt đẹp ở Thái Lan!

Mỗi dịp hè về, team xê dịch lại háo hức rộn ràng với những kế hoạch vi vu, trong đó du lịch biển được xem là được lòng du khách nhất. Thái Lan nổi tiếng với rất nhiều hòn đảo xinh đẹp và thơ mộng, trong đó có quần đảo Similan ẩn chứa vô vàn điều thú vị và hấp dẫn. Hè này, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé chơi xứ Chùa Vàng và khám phá Similan một lần bạn nhé.

Quần đảo Similan nằm ở đâu?

 
Similan là một quần đảo nằm ở khu vực miền Nam Tahis Lan, thuộc tỉnh Phang Nga. Similan từng được công nhận là công viên quốc gia vào năm 1982, nơi đây bao gồm 9 hòn đảo là Ko Bon, Ko Bayu, Ko Similan, Ko Payu, Ko Miang (2 đảo liền kề nhau), Ko Payan, Ko Payang và Ko Huyong.
 
Điểm đặc biệt là 9 hòn đảo thuộc quần đảo Similan đều được bao bọc bởi những cánh rừng nhiệt đới cùng biển xanh mênh mông, tạo nên khung cảnh nên thơ tuyệt vời hiếm có nơi nào có được. Cũng chính vì thế, quần đảo thu hút một lương khách du lịch rất đông, đặc biệt vào các giai đoạn cao điểm. 
 
ve-dep-thien-duong-dao-similan
 
Quần đảo Similan sở hữu vẻ đẹp tựa thiên đường
 

Cách di chuyển tới quần đảo Similan

 
Similan nằm cách Khao Lak khoảng 55km, cách Phuket khoảng 120km và chưa có đường đi bộ ra đảo. Vì thế bạn nên đi tàu từ Khao Lak đến đây. Khi tới Similan thì bạn cũng nên ở lại qua đêm vì nếu đi về ngay trong ngày, việc di chuyển cũng đã khá mất thời gian. Bạn cũng nên lưu trú lại để khám phá và trải nghiệm được nhiều hơn. 
 
Similan có gì đặc biệt?
 
- Đảo Similan: Similan là hòn đảo lớn nhất, nổi tiếng và thu hút nhất trong cả quần đảo Similan. Dĩ nhiên, bãi biển nơi đây cũng vô cùng xứng đáng để bạn bỏ tâm sức lên kế hoạch ghé thăm. Những ai yêu mến thiên nhiên thì chắc chắn sẽ yêu thích nơi này bởi còn có những khu rừng nguyên sinh rậm rạp và xanh mướt, tạo khung cảnh nên thơ và bầu không khí trong lành tuyệt đối. 
 
- Đảo Bangu: Còn có tên gọi khác là Skull Island, đảo Bangu chính là thiên đường dành cho những du khách yêu thích lặn biển. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những loài sinh vật biển quý hiếm dưới lòng đại dương như cá mập hổ, cá barracudas, cá bướm, rùa biển… vô cùng độc đáo. 
 
- Đảo Koh Miang: Bãi biển ở Koh Miang nổi tiếng là sạch và trong. Bạn có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước biển mát lành, hít thở bầu không khí trong trẻo, dịu mát, hay dạo bước trên bờ cát trắng mịn màng. Khung cảnh thiên nhiên ở Koh Miang phải nói rằng rất sống động, nên thơ và yên bình. Đặc biệt, Koh Miang còn sở hữu hệ sinh thái san hô cực kì phong phú và đa dạng nữa đấy. 
 
lan-bien-o-dao-similan
 
Quần đảo Similan là thiên đường dành cho team yêu thích lặn biển
 
Có thể thấy rằng, ngoài vẻ đẹp được thiên nhiên ưu ái ban tặng là nước biển cùng bờ cát đẹp tuyệt vời, thì quần đảo Similan chính là điểm đến dành cho những du khách yêu thích lặn biển, muốn khám phá thế giới đầy màu sắc dưới lòng đại dương. Không phải ngẫu nhiên mà cụm đảo Similan được đánh giá là một trong những điểm lặn đẹp nhất thế giới, sở hữu tới 200 loài san hô khác nhau cùng vô số các loài cá đủ chủng loại mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi khác trên đất nước Thái Lan. 
 
Một chuyến vi vu đất nước Chùa Vàng và ghé chơi quần đảo Similan, chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm khó quên phải không nào? Nhanh tay liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Thái Lan nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.  

T.Hai, 10/07/2023 15:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403