vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

ABAY gợi ý những điểm đến hấp dẫn nhất Thái Lan trong tháng 3

Tháng 3 được xem là một trong những thời điểm hút khách nhất trong năm tại đất nước Chùa Vàng, bởi thời tiết nóng và ít mưa, đồng thời lại diễn ra nhiều lễ hội nổi tiếng. Nếu bạn cũng chọn Thái Lan là điểm dừng chân cho chuyến vi vu sau Tết thì nhất định đừng bỏ lỡ những gợi ý dưới đây nhé.

Vịnh Loh Samah
 
Bạn có biết, vịnh Loh Samah ở Thái Lan được biết đến là 1 trong 12 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Bạn không chỉ được mãn nhãn cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời mà còn được tham gia vào vô số các hoạt động trải nghiệm trên biển để xua tan cái nóng mùa hè và hòa mình trọn vẹn vào biển trời, cảm nhận rõ rệt không gian xanh tươi mát. 
 
loh-samah-bay
 
Vẻ đẹp thiên nhiên ngỡ ngàng ở vịnh Loh Samah
 
Đảo Phi Phi
 
Là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất Thái Lan, không có gì quá ngạc nhiên khi danh sách điểm phải tới Thái Lan luôn có tên đảo Phi Phi. Hòn đảo thuộc vịnh Maya và mang vẻ đẹp quyến rũ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Bạn sẽ được tự do tận hưởng không gian biển đầy hấp dẫn cũng như trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại đây. 
 
Chùa Hoàng gia Kathu
 
Du xuân đầu năm mới thì không thể thiếu hoạt động vãn cảnh chùa được phải không bạn? Đặc biệt là khi bạn lại có cơ hội ghé thăm Thái Lan – xứ sở Chùa Vàng – thì càng không thể bỏ lỡ. Chùa Hoàng gia Kathu là ngôi chùa linh thiêng nhất Phuket cũng như Thái Lan. Ngoài ra, kiến trúc độc đáo cùng phong cảnh tại ngôi chùa này cũng là một trong những điểm vô cùng thu hút, hấp dẫn khách du lịch. 
 
chua-kathu
 
Chùa Hoàng gia Kathu là một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất ở Thái Lan
 
Đảo James Bond Island
 
Nếu bạn là fan hâm mộ của bộ phim Điệp viên 007 từng làm mưa làm gió một thời, thì chắc hẳn bạn không thể không biết tới hòn đảo James Bond Island – nơi từng là bối cảnh cho những bộ phim Hollywood nổi tiếng – mang vẻ đẹp thiên nhiên kỳ diệu và nên thơ. Đây cũng là điểm hẹn du lịch của team mê xê dịch khi có cơ hội đặt vé máy bay đi Thái Lan. 
 
Phố đêm Pang Na Walking
 
Những du khách yêu thích không gian sôi động và các hoạt động về đêm thì không thể bỏ qua Pang Na Walking – một tụ điểm giải trí hàng đầu Thái Lan với vô số hoạt động tấp nập và náo nhiệt diễn ra suốt đêm. Hãy ghé qua nơi đây để mãn nhãn một xứ sở Chùa Vàng hoàn toàn khác biệt với ban ngày bạn nhé. 
 
pang-na
 
Phố đêm không ngủ Pang Na Walking đầy sôi động
 
Hi vọng rằng, những gợi ý trên sẽ giúp bạn hoàn thiện lịch trình khám phá Thái Lan trong chuyến đi sắp tới thêm trọn vẹn và hài lòng. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Thái Lan nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 22/02/2024 15:42

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403