vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thái Lan – điểm dừng chân quốc tế lý tưởng cho dịp Tết dương lịch

Dịp Tết dương lịch 2024 đã tới rất gần rồi, bạn đã có kế hoạch gì cho chuyến vi vu đầu năm mới chưa? Nếu chưa thì hãy thử tham khảo Thái Lan – đất nước Chùa Vàng với rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn và đặc sắc cho hành trình nghỉ lễ của mình nhé.

Thời tiết ở Thái Lan trong dịp Tết dương lịch có thuận lợi không?
 
Theo kinh nghiệm của  nhiều du khách từng đặt vé máy bay đi Thái Lan thì khoảng cuối tháng 12 sang đầu tháng 1, Thái Lan có nền nhiệt trung bình khoảng 20 – 31 độ C, trời không mưa, có nắng nhẹ nhàng ấm áp, rất thích hợp cho các hoạt động du lịch, đặc biệt là các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên thời tiết không hề nóng bức mà rất dễ chịu bạn nhé. Vì thế bạn chỉ cần chuẩn bị những bộ trang phục mùa hè hoặc mùa thu là đủ. 
 
Vào dịp Tết dương lịch, tại Thái Lan cũng có khá đông du khách. Các khu vui chơi, mua sắm, ăn uống cũng có không khí nhộn nhịp và tấp nập hơn thường ngày, được trang trí lộng lẫy và rực rỡ. Chắc chắn bạn sẽ có một kì nghỉ lễ đáng nhớ khi tới đây. 
 
du-lich-thai-tet-duong
 
Thời tiết ở Thái Lan dịp Tết dương lịch rất thuận lợi cho các hoạt động tham quan và trải nghiệm
 
Du lịch Thái Lan vào dịp Tết dương lịch thì nên đi chơi ở đâu?
 
Do kì nghỉ Tết dương lịch 2024 khá ngắn, chỉ vỏn vẹn có 3 ngày, nên trước khi đi, các bạn nên cân nhắc lên lịch trình sao cho phù hợp. Kinh nghiệm cho thấy bạn chỉ nên đi 1-2 nơi để khám phá kĩ càng, tiết kiệm thời gian đi lại, không bị mệt mỏi quá sức. Bạn có thể chọn đi Bangkok – Pattaya hoặc Bangkok – Chiang Mai.
 
- Bangkok là thành phố thủ đô của Thái Lan. Đây chắc chắn là địa điểm hàng đầu không thể thiếu trong lịch trình của bạn rồi. Tại Bangkok tụ hội tất cả các điểm tham quan nổi tiếng nhất, các khu vui chơi, mua sắm và ẩm thực hiện đại, tấp nập nhất. Tuy nhiên cũng không mất đi vẻ đẹp truyền thống và đặc sắc vốn có của xứ sở Chùa Vàng. 
 
- Pattaya: Pattaya nằm cách Bangkok chỉ khoảng 2 giờ đồng hồ đi xe. Tới Pattaya, bạn sẽ được tham quan làng voi, xem show Tiffany, tham quan chợ nổi hay dạo bãi biển Pattaya rất sôi động và hấp dẫn. 
 
- Chiang Mai: Nằm ở phía Bắc của Thái Lan, Chiang Mai sẽ đưa bạn đến với một thiên đường với thiên nhiên trong lành và bầu không gian an yên, cổ kính. Bạn có thể tham quan Cung điện Mùa hè, chợ đêm Bazaar hay sở thú Chiang Mai Night Safari vô cùng đặc sắc. 
 
chiang-mai-tet
 
Không thể bỏ lỡ thành phố Chiang Mai trong chuyến vi vu Thái Lan dịp Tết dương lịch
 
Kì nghỉ Tết dương lịch đã cận kề, nếu bạn có dự định vi vu xứ sở Chùa Vàng trong những ngày đầu năm mới 2024 thì hãy nhanh tay liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay đi Thái Lan hiệu quả nhất nhé. 

T.Năm, 21/12/2023 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403