vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những điểm đón Tết dương lịch đầy hấp dẫn ở xứ sở Chùa Vàng: Bạn đã biết?

Năm nay, nếu bạn chọn Thái Lan là điểm dừng chân đón Tết dương lịch của mình, chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn không biết nên đi đâu và làm gì để có một kì nghỉ lễ trọn vẹn? Cùng ABAY tham khảo một vài địa điểm hấp dẫn được liệt kê ngay dưới đây bạn nhé.

Thủ đô Bangkok

 
Không cần phải bàn cãi gì nữa, thủ đô Bangkok chính là điểm thu hút mọi hoạt động náo nhiệt, sôi nổi và thú vị nhất trong dịp Tết dương lịch tại xứ sở Chùa Vàng. Bạn có thể ghé Vertigo and Moon Bar – Night Bazaar để đón năm mới bằng cách chiêm ngưỡng nhữn màn bắn pháo hoa ngoạn  mục. Cùng với đó, tổ hợp nhà hàng – quán bar trên sân thượng đầy đẳng cấp này cũng sẽ cho bạn một bữa tối thật lãng mạn trong không khí lộng lẫy và hiện đại. 
 
Nếu bạn yêu thích mua sắm và tiệc tùng thì hãy tới Central World – trung tâm mua sắm được đánh giá là lớn nhất Đông Nam Á. Vào khoảnh khắc giao thừa, Central World sẽ đón một lượng khách khá lớn tới mua sắm và uống rượu, đặc biệt họ cũng chờ đón những màn bắn pháo hoa vô cùng đặc sắc. 
 
Bạn cũng có thể ghé chơi phố đi bộ Khao San Road để hòa chung không khí nhộn nhịp với nhạc sống, các màn khiêu vũ đường phố, nếm thử đồ uống và đồ ăn cùng nhiều hoạt động khác trước thềm đón năm mới 2024. 
 
Đặc biệt, một trải nghiệm cực kì thú vị trong khoảnh khắc chờ đón giao thừa, đó là bạn có thể đặt một bữa tối thật lãng mạn trên du thuyền sông Chao Phraya để vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm cảnh sông êm đềm và ngắm pháo hoa rực rỡ đón chào năm mới. 
 
Những du khách thích không khí náo nhiệt và sôi động thì chắc chắn không thể bỏ lỡ khu Pattaya – một khu phố đi bộ nổi tiếng tại thủ đô Bangkok. Vào khoảnh khắc chờ đón giao thừa, phố đi bộ Pattaya với những dòng người đông đúc cùng các chương trình âm nhạc đường phố nhộn nhịp, mang đến bầu không khí đón năm mới vô cùng náo nhiệt. 
 
thu-do-bangkok-nam-moi
 
Thủ đô Bangkok là điểm đón năm mới vô cùng sôi động tại Thái Lan
 

Đón Tết dương lịch ở Chiang Mai

 
Trái ngược với Bangkok sôi động và ồn ào, Chiang Mai sẽ mang đến cho bạn không khí của sự êm đềm và thư thả. Vào dịp Tết dương lịch, nơi đây cũng không thiếu những buổi tiệc tùng, âm nhạc và thả đèn để chào đón giao thừa. Những sự kiện này thường sẽ diễn ra dọc bờ sông Ping, xung quanh cầu Nawarat, khu vực cổng Tha Phae… Ngoài ra, cũng có rất nhiều nhà hàng, quán bar mở cửa để du khách ăn uống và vui chơi trong thời gian chờ đón năm mới. 
 
chiang-mai-don-nam-moi
 
Không khí đón năm mới ở Chiang Mai bình yên và truyền thống
 

Đón năm mới ở bãi biển 

 
Bạn có biết ở Koh Phangan (Thái Lan) có một bữa tiệc trăng tròn hay Full Moon Party – một trải nghiệm đón Tết dương lịch vô cùng ấn tượng trên bãi biển. Tại bãi biển Haad Rin sẽ có hàng trăm người vui chơi, nhảy múa, uống rượu, diễn ra từ tối đêm giao thừa cho tới tận sáng hôm sau. Quả là sôi động phải không nào?
 
Ngoài ra, bạn có thể ghé bãi biển Surin – bãi biển đẹp nhất ở Phuket để đón Tết dương lịch. Bãi biển này vào dịp năm mới sẽ vô cùng tấp nập với các quầy hàng ăn uống, những buổi tiệc nướng BBQ và đặc biệt là màn pháo hoa rực rỡ khó nơi nào sánh bằng. 
 
don-nam-moi-o-phuket
 
Trải nghiệm đầy hấp dẫn khi đón giao thừa trên bãi biển
 
Một chuyến vi vu xứ sở Chùa Vàng đón mừng năm mới chắc chắn sẽ là “làn gió” thổi vào tâm hồn bạn sức sống và sự hứng khởi. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Thái Lan nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 30/11/2023 15:31

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403