vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ghé Đông Nam Á tham gia nhiều lễ hội xuân cực hấp dẫn

Được nhiều du khách quốc tế yên mến bởi cảnh sắc thiên nhiên yên bình, tươi đẹp, Đông Nam Á còn khiến nhiều người bất ngờ bởi nơi đây có nền văn hóa mang nét giao thoa hấp dẫn. Những dấu ấn văn hóa ấy, được thể hiện rõ nét nhất thông qua các lễ hội mùa xuân diễn ra trên hầu khắp các quốc gia tại đây, chính vì vậy các bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá.

Lễ hội Loy Krathong, Thái Lan

Loy-Krathong-min

Được tổ chức thường niên từ trước cho đến sau ngày trăng tròn vào khoảng tháng 2 dương lịch hàng năm – lễ hội Loy Krathong (Thái Lan) mang nhiều ban sắc văn hóa độc đáo của người Thái được nhiều khách du lịch vô cùng yêu thích khi được hòa mình.

Vào ngày diễn ra lễ hội, không chỉ tại thủ đông Bangkok mà nhiều vùng miền trên toàn nước Thái cũng diễn ra nhiều hoạt động nhộn nhịp, tươi vui và hoành tráng của lễ hội này.

Trong những ngày này, người dân trên khắp đất nước sẽ trang hoàng nhà cửa, phố xa bằng đen hoa bắt mắt. Đặc biệt, trong những đêm diễn ra lễ hội người dân sẽ đến sông Chao Phraya để thả Krathong xuống nước, mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình và gia đình.

Lễ hội Diwali – Malaysia

Diwali-min

Được biết đến là một lễ hội mang màu sắc tôn giáo quan trọng của người theo đạo Hindu ở Malaysia – lễ hội Diwali diễn ra vào tháng 12 âm lịch hàng năm cũng thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Lễ hội Diwali mang ý nghĩa đẹp trong việc tôn vinh những nét văn hóa truyền thống của người Ấn Độ đang sinh sống tại đất nước Malaysia.

Địa điểm diễn ra lễ hội sôi động nhất là tại thủ đô Kuala Lumpur. Vào ngày đầu tiên diễn ra lễ hội mọi người sẽ cùng nha đi mua vàng và sắm những đồ dùng cho gia đình, đây được coi là hành động để cầu mong sự thịnh vượng và giàu có cho gia đình.

Những ngày tiếp theo của lễ hội, mọi người sẽ cùng nhau cầu nguyện, thắp nến trong nhà, ngoài đường phố tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo. Và ngày cuối cùng mọi người sẽ cùng nhau tụ họp, ăn uống và ca hát những bài hát truyền thống.

Lễ hội Bon Om Touk, Campuchia

Bon-Om-Touk-min

Là lễ hội truyền thống vào mùa xuân lâu đời bạc nhất của đất nước Campuchia - Bon Om Touk với không khí sôi động và tươi vui cùng sự tranh đấu quyết liệt giữa các đội đua sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Có từ thời đế chế Khmer và diễn ra mỗi năm một lần, hội đua thuyền Bon Om Touk thường rơi vào ngày trăng tròn trong tháng Phật giáo Kadeuk (tháng 11 âm lịch). Diễn ra trong 3 ngày, lễ hội Bon Om Touk mang đến không khí sôi động cho toàn bộ những con sông dọc miền đất nước. Điểm nổi bật nhất của lễ hội này là cuộc đua thuyền đặc sắc. Được biết, hoạt động này đã bắt đầu từ thế kỷ XII và đến giờ vẫn giữ nguyên nét văn hóa đặc sắc này.

Để có thể trải nghiệm trọn vẹn những lễ hội mùa xuân đặc sắc của các quốc gia Đông Nam Á, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt cũng như có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến đi của mình.

 

T.Tư, 21/02/2024 15:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403