vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ghé thăm làng Koh Panyi (Thái Lan) – trải nghiệm mùa hè lý thú!

Với khoảng cách địa lý không xa Việt Nam, ngôi làng Koh Panyi đang là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch “để mắt” và lựa chọn trải nghiệm ngay trong mùa hè năm nay.

Koh-Panyi-1-min

Koh Panyi được biết đến là một làng cháo có diện tích không quá lớn nằm giữa vịnh Phang Nga ở miền nam Thái Lan. Ngôi làng được hình thành từ cuối thế kỷ 18 với một vài ngưa dân neo lại và sinh sống ngay trên những con thuyền của họ tại đây. Cho đến ngày nay, Koh Panyi đã phát triển hơn với khoảng 300 hộ gia đình cùng quây tụ bên nhau và hình thành nên một ngôi làng với những căn nhà thiết kế nổi vô cùng độc đáo hòa cùng cảnh quan biển, núi đá hùng vĩ tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp cho ngôi làng này.

Từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là mùa khô ở Koh Panyi với nhiều ngày nắng, nhiệt độ không quá cao cùng với đó là làn nước biển xanh trong mời gọi. Đây cũng chính là thời điểm mà nhiều du khách chọn ghé đến để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Koh Panyi.

Ngôi làng chài này sẽ mang đến cho chuyến đi của bạn nhiều khám phá và trải nghiệm độc đáo khi được chạm mắt khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của nơi đây.

Koh-Panyi-3-min

Nước biển ở đây có màu xanh trong đặc trưng và không có sóng lớn, bên cạnh đó cũng có những bờ cát mịn để du khách có thể tắm biển và thư giãn hay dạo chơi thư giãn.

Những cây cầu hoặc con đường gỗ dẫn vào làng quanh cơ trên mặt biển xanh tạo nên một cảnh quan cực kỳ hấp dẫn. Bạn có thể chân trần đi trên đó và cảm nhận từng làn gió biển mát lành cũng bầu không khí trong lành, yên tĩnh tại đây.

Trong lành còn nổi bật với ngôi nhà thờ Hồi giáo với lối kiến trúc độc đáo và nổi bật thể hiện cho tín ngưỡng tinh thần phong phú của người dân sinh sống nơi đây.

Đặc biệt, tại Koh Panyi còn có khu chợ nổi Koh Panyi trên biển vô cùng độc đáo. Ghé thăm khu chợ nổi, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc lạc vào một “mê cung” với những con ẻm nhỏ. Đối diện hai bên con đường là những cửa hàng lưu niệm và quán ăn bán nhiều món ngon nổi tiếng của địa phương.

Koh-Panyi-4-min

Dừng chân lại tại Koh Panyi, các bạn hãy dành thêm thời gian để khám phá vịnh Phang Nga nổi tiếng. Vùng vịnh có phong cảnh đẹp như tranh với những hang động đá vôi, hồ nước xanh biếc hay rừng ngập mặn hùng vĩ. Tại vịnh Phang Nga các bạn có thể chèo thuyền kayak để khám phá những điểm đến tuyệt vời xung quanh đảo, nơi vẫn còn lưu giữ được những nét đẹp hoang sơ, quyến rũ mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây.

Để chuẩn bị cho hành trình khám phá Koh Panyi (Thái Lan) trong thời gian tới, các bạn hãy chủ động liên hệ sớm với ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

 

 

 

T.Tư, 27/03/2024 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403