vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

U mê không lối thoát khi lạc vào thế giới các món tráng miệng ngon bậc nhất đất Thái

Nếu bạn là một tín đồ hảo ngọt, có cơ hội đến với Thái Lan chắc chắn bạn sẽ được thỏa mãn đam mê của mình khi đứng trước thiên đường các món tráng miệng ngon bậc nhất đất nước này. Cùng ABAY tìm hiểu và trải nghiệm ngay các bạn nhé!

Xôi trái cây

xoi-xoai-thai-min

Với lợi thế của một quốc gia vùng nhiệt đới mang tới cho đất nước Thái Lan nhiều loài hoa quả thơm ngon trải khắp bốn mùa. Người Thái không chỉ dùng hoa quả tươi để ăn mà họ còn biến tấu chúng thành nhiều món ngon hấp dẫn. Trong số đó hấp dẫn bậc nhất là món xôi kết hợp cùng hoa quả và nổi bật nhất chính là món xôi sầu riêng và xôi xoài.

Với món xôi xoài, người làm cần sự tỉ mỉ từ khâu chọn gạo nấu xôi, canh thời gian để xôi chín tới đạt độ dẻo lý tưởng nhưng lại không hề dính nếu bạn dùng tay để ăn.

Xôi chín được làm nguội nhanh sau đó mới có thể đem bán. Khi được gọi, người bán sẽ cho xôi ra bát hoặc lá cuối, cắt xoài chín lên trên rồi dưới nước cốt dừa ngọt lên trên cùng… Vị thơm bùi của xôi, quện cùng vị ngọt mát của xoài chín thêm chút béo ngậy của cốt dừa, tất cả những hương vị hòa quện vào nhau tạo nên dấu ấn khiến ai ai cũng khó có thể quên khi thưởng thức qua món tráng miệng này.

Là một phiên bản khác, tương tự như xôi xoài, xôi sầu riêng có kén người ăn hơn đôi chút, bởi không phải ai ai cũng yêu thích sầu riêng.

Các bạn có thể tìm mua các loại xôi trái cây này ở bất kỳ các khu chợ địa phương nào, trên đường phố... với giá không hề đắt.

Bánh nếp Thái

banh-nep-thai-1-min

Bánh nếp Thái thường được gói trong lá chuối có vị ngọt thơm ngon và hơi dai. Loại bánh dân giã này thường được làm từ cơm nếp nhào mịn cùng nước cốt dừa, thêm nhân vào giữa sau đó đem gói trong lá chuối và hấp chín. Bánh nếp Thái có nhiều loại nhân khác nhau như: đậu đen, me, chuối, khoai môn… vô cùng hấp dẫn và lạ miệng.

Bánh xèo Thái

banh-xeo-thai-min

Cũng như ở Việt Nam, Thái Lan cũng có món bánh xèo ngon trứ danh. Món tráng miệng truyền thống độc đáo của Thái này có cách chế biến khá cầu kỳ và tỷ mỉ. Để có những chiếc đế bánh vàng ươm và ròn rụm, người làm bánh phải lỹ lưỡng chọn bột gạo và bột đậu xanh chất lượng, đem ngào nước, cán mịn và chiên vàng. Sau khi có đế bánh, người ta sẽ phết kem dừa lên trên, khi ăn thêm topping là dừa nạo và dải lòng đỏ trứng gọi là sợi vàng… Hương vị ngọt dịu, thơm thơm, ngậy ngậy của món bánh sẽ khiến cho thực khách có thể ăn vài chiếc cùng một lúc mà không hề ngán.

Bánh dừa nướng

banh-dua-thai-min

Là thiên đường của những cây dừa, vì vậy ở Thái bạn không chỉ được thưởng thức món kem dừa mát lành mà các bạn còn có cơ hội nếm món bánh dừa nướng thơm bùi ngon trứ danh.

Bánh dừa nướng được làm bằng bột gạo và có hương vị dừa và đường thốt nốt. Bánh được nướng trên vỉ nướng nóng và phục vụ khi còn ấm.

Không chỉ chinh phục các tín đồ du lịch bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hóa độc đáo, ẩm thực tráng miệng Thái Lan với vô số các món ngon cũng chính là lý do mà nhiều người đến xứ Chùa Vàng và tự nhủ sẽ quay lại đây lần tiếp theo. Và nếu bạn có dự định đặt vé máy bay đi Thái Lan giá tốt, các bạn hãy liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn và phục vụ thật chu đáo.

 

 

 

T.Ba, 31/10/2023 15:31

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403