vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chonburi Thái Lan – điểm hẹn mùa hè với những trải nghiệm tuyệt vời!

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, cùng với sự độc đáo về văn hóa và ẩm thực… Chonburi Thái Lan sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch đa dạng và hấp dẫn trong mùa hè năm nay.

Chonburi-thai-lan-1-min
 
Nằm trên bờ biển phía đông của Vịnh Thái Lan, Chonburi từ lâu đã được coi là điểm nóng du lịch và cũng chính là một trong những điểm đến được các đôi chân mê xê dịch ước một lần được đặt chân đến.
 
Chonburi nổi danh với những hòn đảo đẹp bình yên, bãi biển xanh trong, bờ cát trắng mịn màng, hẻm núi kỳ vĩ và vô số những khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ. Vì vậy, dù thu hút du khách vào tất cả các mùa trong năm, tuy nhiên vào mùa hè Chonburi thường nhộn nhịp hơn cả vì nó đáp ứng được nhiều nhu cầu du lịch bậc nhất.
 
Dành thời gian để vui chơi tại đảo Koh Larn chính là trải nghiệm đầu tiên được nhiều người chọn lựa khi đến với Chonburi. Đảo Koh Larn có diện tích không lớn, nhưng lại mang nét hoang sơ đầy hấp dẫn với làn nước trong mát như pha lên, sóng biển êm ả nên bạn có thể thoải mái tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như: chèo thuyền, dù lượn, lặn với ống thở…
 
Koh-Larn-thai-lan-min
 
Nếu vẫn muốn tắm biển mà không muốn di chuyển xa, Chonburi cũng mang đến cho bạn hàng loạt sự lựa chọn hấp dẫn khác như: bãi biển Pattaya náo nhiệt, bãi biển Bang Saen sôi động với nhiều hoạt động hấp dẫn, bãi biển Sai Kaew yên bình với khung cảnh nên thơ, Jomtien với nhiều môn thể thao nước hấp dẫn hay bãi biển Wong Amat với nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng gắn liền với thiên nhiên.
 
Ngoài việc khám phá những bãi biển đẹp, đến với Chonburi, sẽ thật thiếu sót nếu bạn quên ghé đến Grand Canyon phiên bản châu Á. Grand Canyon Chonburi vốn là một mỏ đã cũ đã bị bỏ hoang nhiều thập kỷ, qua thời gian dài nơi đây trở nên hoang sơ với những dãy núi đá đổi màu sắc tùy theo thời tiết vô cùng độc đáo.
 
cho-noi-Pattaya-min
 
Một trải nghiệm hấp dẫn khác mà các bạn nên ưu tiên chọn lựa tại Chonburi chính là đi mua sắm tại Chợ nổi Pattaya. Khu chợ xuất hiện từ năm 2008 chính là điểm đến được nhiều người yêu thích chọn dừng chân để khám phá đời sống văn hóa, truyền thống Thái Lan. Ngồi trên những con thuyền gỗ, xuôi theo dòng nước bạn có thể ngắm nhìn cảnh mua bán nhộn nhịp, cảm nhận cuộc sống của người dân bản địa và thưởng thức nhiều món ăn truyền thống cũng như chọn mua quà lưu niệm với mức giá bình dân.
 
Trên đây là những thông tin hữu ích dành cho hành trình khám phá Chonburi của bạn trong thời gian sắp tới. Và nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt cho hành trình này của mình, hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!
 

T.Năm, 11/07/2024 15:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403