vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 7 du lịch Thái Lan thì nên đi đâu, chơi gì?

Bạn đã lên kế hoạch cho chuyến vi vu xứ sở Chùa Vàng vào tháng 7 này, nhưng vẫn còn khá “mông lung” không biết nên đi đâu, chơi gì cho phù hợp? Hãy cùng ABAY tham khảo một số gợi ý dưới đây để cân nhắc và lựa chọn đưa vào lịch trình của mình nhé.

Thời tiết tháng 7 ở Thái Lan như thế nào?

 
Trên thực tế, nhiều du khách khá e dè khi nói tới du lịch Thái Lan tháng 7, bởi đây là giai đoạn Thái Lan có mưa, cũng là mùa thấp điểm du lịch ở xứ Chùa Vàng. Tuy nhiên, không phải khu vực nào cũng mưa nhiều và dù mưa nhưng vẫn có rất nhiều trải nghiệm thú vị bạn có thể thực hiện khi tới đây. Đặc biệt, giá vé máy bay đi Thái Lan vào tháng 7 cũng tương đối tốt so với mùa cao điểm, bạn có thể tiết kiệm được một phần chi phí không nhỏ đâu. 
 
Những cơn mưa tháng 7 ở Thái Lan thường có xu hướng ngắn, có nắng xen kẽ các cơn mưa rào. Thời tiết tuy hơi ẩm ướt nhưng khá mát mẻ với nhiệt độ trung bình khoảng 28 độ C. Nhìn ở một góc độ nào đó thì kiểu thời tiết này khá phù hợp với những du khách yêu thích không gian bình yên, trong lành bởi những cơn mưa dường như lại cuốn đi tất cả khói bụi và nắng nóng, mang đến một bầu không khí dễ chịu và tươi mới vô cùng. 
 
thang-7-du-lich-thai-lan
 
Tháng 7 tuy là mùa mưa nhưng vẫn rất phù hợp để du lịch Thái Lan
 

Du lịch Thái Lan tháng 7 thì nên đi đâu, chơi gì?

 
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách thì một số bờ biển tại Thái Lan như Hua Hin hay Koh Samui, lượng mưa tháng 7 ít hơn nhiều so với các khu vực như Krabi hay Phuket. Ngoài ra, thủ đô Bangkok hay Pattaya cũng là một lựa chọn khá ổn vì lượng mưa ở đây không quá lớn. Bangkok và Pattaya cũng khá trung tâm, quy tụ nhiều điểm vui chơi, giải trí và mua sắm, đồng thời cũng có rất nhiều điểm vui chơi trong nhà để bạn lựa chọn trong trường hợp có mưa. 
 
Nếu du khách yêu thích không gian biển thì có thể lựa chọn Koh Samui, Koh Phangan, Koh Tao hay Koh Samet, đều là những bãi biển tuyệt vời và nổi tiếng, thu hút khách du lịch bậc nhất xứ Chùa Vàng. 
 
du-lich-bangkok-thang-7
 
Thủ đô Bangkok vào mùa nào cũng đều là điểm đến lý tưởng khi bạn du lịch xứ Chùa Vàng
 
Cụ thể, hãy cùng ABAY khám phá ngay dưới đây:
 
- Thủ đô Bangkok: Công bằng mà nói, dù bạn đến Thái Lan vào mùa mưa hay mùa nắng thì cũng không thể bỏ lỡ chuyến ghé thăm thủ đô Bangkok, đơn giản vì đây là thủ đô, là trung tâm của đất nước Chùa Vàng. Cũng vì thế mà ở đây không bao giờ thiếu địa chỉ vui chơi cho bạn thỏa sức lựa chọn. Nhiều du khách đến Thái Lan chỉ lưu trú tại Bangkok trong suốt kì nghỉ của mình, đủ để thấy được sự phong phú, đa dạng và sức hút của thành phố này như thế nào. 
 
- Hua Hin: Là một thành phố sở hữu lượng mưa thấp nhất Thái Lan vào tháng 7, nên nếu có lịch trình du lịch Thái Lan trong tháng này thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc ghé chơi Hua Hin. Thời tiết ở đây khá ổn, có bãi biển đẹp, đồng thời có nhiều điểm du lịch về văn hóa, di sản, lịch sử… lại có thiên đường các món ăn ngon vô cùng hấp dẫn nữa đấy. 
 
- Các hòn đảo nổi tiếng Koh Samui, Koh Phangan, Koh Tao, Koh Samet: Đây đều là những hòn đảo vô cùng xinh đẹp của Thái Lan. Nếu du lịch Thái mùa mưa nhưng vẫn muốn tận hưởng không gian biển thì bạn nên chọn một trong những hòn đảo này, bởi tại 4 đảo này lượng mưa khá thấp, giúp bạn dễ dàng trải nghiệm và có những hoạt động vui chơi thật thú vị. 
 
koh-samui
 
Koh Samui là một trong những hòn đảo có lượng mưa thấp nhất Thái Lan vào tháng 7
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Hai, 03/07/2023 15:24

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403