vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Xuyên đêm tận hưởng ẩm thực tuyệt vời của mảnh đất Quy Nhơn

Mảnh đất Quy Nhơn thực sự làm thỏa lòng các tín đồ đam mê ẩm thực với vô số món ăn ngon hấp dẫn được bán “xuyên đêm”. Hãy cùng ABAY dừng chân và tận hưởng các món ăn đêm ngon bậc nhất của mảnh đất Quy Nhơn ngay trong chuyến đi gần nhất các bạn nhé!

bun-thit-quy-nhon-min

Tận hưởng trọn vẹn phong vị ẩm thực Quy Nhơn với những món ăn đêm hấp dẫn luôn là trải nghiệm mà mà bất kỳ ai đến với nơi đây cũng không thể nào bỏ qua. Và để thưởng thức các món ăn đêm hấp dẫn tại vùng đất võ thì các khu chợ đêm chính là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Bún thịt nướng Quy Nhơn

Bún thịt nướng chính là món ngon đầu tiên mà nhiều người chọn lựa thưởng thức với những bữa ăn đêm tại vùng đất Quy Nhơn.

Hiện nay, bạn có thể thưởng thức món bún thịt nướng ở nhiều vùng miền của đất nước, tuy nhiên bún thịt Quy Nhơn vẫn mang hương vị hấp dẫn hơn cả. Bún thịt nướng Quy Nhơn cũng có các thành phần cơ bản như: bún, thịt nướng thái mỏng, chả cá, nem kèm rau xà lách, đu đủ bào sợi, dưa leo...Tuy nhiên, mấu chốt để làm nên hương vị đặc biệt của món ăn này chính là phần nước sốt pha từ tương đậu phộng xay nhuyễn nướng mắm tạo vị béo, chua, cay, mặn, ngọt… khiến thực khách thưởng thức và thấy cuốn vô cùng.

Ram tôm đất

ram-quy-nhon-min

Đã ghé chợ đêm Quy Nhơn bạn hẳn sẽ không bỏ lỡ món ram tôm đất, một món ăn vô cùng hấp dẫn - đặc sản trứ danh của Bình Định.

Món ăn này với thành phần cơ bản từ những con tôm tươi ngon được làm sạch, băm nhuyễn , thêm gia vị, gói trong những miếng ram vàng. Ram được chiên vàng ruộm với kích thước chỉ bằng những ngón tay, ăn cùng rau thơm chấm mắm chua ngọt.

Xiên que nướng

Ghé bất kỳ khu chợ đêm Quy Nhơn nào bạn cũng dễ dàng bắt gặp cảnh đông đúc ở các hàng bán xiên que, bởi đây là món ăn ngon bổ rẻ được nhiều người yêu thích.

Xiên nướng khá đa dạng với nhiều loại khác nhau để các bạn có thể tùy chọn như: chả cá, thịt xiên, nem, cánh gà, bò lá lốt...

Bánh xèo tôm nhảy

banh-xeo-quy-nhon-min

Nhắc đến ẩm thực Quy Nhơn chắc chắn các bạn không thể bỏ qua món bánh xèo tôm nhảy. Món ăn hấp dẫn này rất được lòng thực khách bởi hương vị hấp dẫn, giá lại hạt dẻ.

Tại các khu chợ đêm có nhiều hàng đổ bánh xèo ngay tại chỗ để phục vụ khách những chiếc bánh xèo vừa phải, ú ụ topping tôm, mực, thịt bò kết hợp cùng rau giá rất đầy đặn, lại vẫn còn nóng hổi vô cùng để các bạn có thể thưởng thức.

Bánh khọt

banh-khot-quy-nhon-min

Cũng như bánh xèo, bánh khọt được làm ngay tại chỗ để thực khách có thể thưởng thức khi bánh còn nóng hổi. Những chiếc bánh khọt vàng ươm nhân thịt bò, tôm, trứng cút, mực được chiên trên chảo nóng giòn tan sẽ khiến bạn khó có thể cầm lòng.

Nếu bạn đang lên lịch đến với Quy Nhơn trong thời gian tới, hãy lưu lại ngay những món ăn trên để thưởng thức nhé! Và đừng quên rằng, tại ABAY luôn có vé máy bay giá tốt cho mỗi hành trình, các bạn hãy chủ động liên hệ tổng đài 1900 6091 của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất nhé!

 

 

T.Tư, 27/12/2023 08:09

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403