vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 3 resort nổi bật nhất tại Quy Nhơn cho chuyến vi vu cuối năm

Chuyến vi vu dịp cuối năm tại Quy Nhơn của bạn đã chuẩn bị đến đâu rồi? Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, cuối năm là thời điểm thành phố biển miền Trung có thể có mưa, nên bạn hãy chọn ở resort để được tận hưởng các dịch vụ tốt nhất. Cùng ABAY tham khảo một số resort chất lượng tại Quy Nhơn nhé.

FLC Luxury Hotel & Resort Quy Nhon

 
Địa chỉ: Khu số 4, Nhơn Lý, bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý, Tp Quy Nhơn.
 
Nói đến resort ở Quy Nhơn thì có lẽ FLC Luxury Quy Nhơn phải đứng vị trí hàng đầu. Được đánh giá chất lượng 5 sao, nơi đây chắc chắn sẽ không khiến du khách phải thất vọng với vị trí vô cùng đắc địa khi ôm lấy eo biển Nhơn Lý và không gian hòa quyện giữa núi và biển, mang đến cảnh view cực chất cho bất kì vị trí phòng nào tại FLC. 
 
Khu resort này sở hữu tới 500 biệt thự hướng biển cùng gần 1000 phòng khách sạn. Tất cả đều được thiết kế vô cùng hiện đại, phóng khoáng và nội thất tiện nghi. Nơi đây được mệnh danh là vị trí có không gian ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam. Nếu như có dịp tới Quy Nhơn và dự định book resort để lưu trú thì nhất định bạn không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm FLC Luxury Hotel & Resort Quy Nhơn đâu nhé. 
 
Giá tham khảo: Từ 5.786.000 đồng/ đêm tùy loại phòng hoặc căn biệt thự
 
flc-quy-nhon-tham-khao
 
FLC Quy Nhơn là resort hàng đầu với chất lượng hoàn hảo tại thành phố biển miền Trung
 

Crown Retreat Quy Nhon Resort

 
Địa chỉ: Trung Lương, Cát Tiến, Phù Cát, Bình Định.
 
Sở hữu chất lượng 4 sao nhưng Crown Retreat Quy Nhon Resort lại có mức giá khá “mềm mại” so với nhiều resort khác tại Quy Nhơn, khi khởi điểm chỉ từ 2.370.000 đồng/ phòng/ đêm. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng này có không gian vô cùng yên tĩnh và dễ chịu với 50 căn bungalow được thiết kế mang đậm nét văn hóa biển, hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng. Dù bạn là người yêu thích sự đơn giản, thư thái hay yêu thích náo nhiệt sôi động thì nơi đây vẫn có thể chiều lòng bạn với những dịch vụ tốt và chất lượng nhất. 
 
crown-retreat-quy-nhon
 
Crown Retreat Quy Nhon với không gian hướng biển đầy phóng khoáng
 

Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhon

 
Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn.
 
Đây là khu nghỉ dưỡng có tầm giá “hạt dẻ” nhất khi mức giá phòng khởi điểm chỉ từ 880.000 đồng và bất ngờ hơn nữa, resort này lại được đánh giá chất lượng 4 sao. Được thiết kế với nội thất gỗ tạo cảm giác gần gũi và mộc mạc, nhưng vẫn rất sang trọng và trang nhã, resort có hướng biển nên không gian vô cùng phóng khoáng và thư thái. Các phòng nghỉ tại đây đều đảm bảo chất lượng nội thất, tiện nghi cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của nhân viên. Chắc chắn du khách sẽ không có gì phải phàn nàn hay thất vọng khi trải nghiệm chuyến đi của mình với lựa chọn tại Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhon.
 
roya-care-quynhon
 
Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhon có phòng nghỉ với nội thất gỗ tạo phong cách cổ điển
 
Trên đây là 3 khu resort có thể nói là nổi bật ở Quy Nhơn để bạn tham khảo cho hành trình ghé chơi thành phố biển miền Trung dịp cuối năm nay. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Quy Nhơn nhanh chóng và hiệu quả với mức giá tốt nhất nhé. 

T.Tư, 25/10/2023 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403