vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vi vu Quy Nhơn dịp Tết thì nên đi đâu?

Bạn đã có dự định nào cho chuyến vi vu dịp Tết âm lịch sắp tới chưa? Nếu chưa thì bạn có thể cân nhắc thành phố biển Quy Nhơn – một trong những điểm dừng chân rất lý tưởng những ngày đầu năm mới. Cùng ABAY tham khảo ngay nhé.

Quy Nhơn vào dịp Tết thường có thời tiết rất đẹp. Bầu trời trong xanh, không mưa, có nắng nhưng không nóng bức mà rất nhẹ nhàng, ấm áp. Thời tiết này có thể nói là quá phù hợp cho những chuyến tham quan, trải nghiệm ngoài trời phải không bạn?
 
du-lich-quynhon-dip-tet
 
Thời tiết Quy Nhơn trong dịp Tết vô cùng lý tưởng cho du lịch
 
Vậy du lịch Quy Nhơn dịp Tết thì bạn nên đi đâu? Hãy khám phá những gợi ý dưới đây cho lịch trình của mình ngay thôi.
 
Biển Quy Nhơn
 
Biển Quy Nhơn tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố, nổi tiếng là một bãi biển trong xanh, sạch sẽ và siêu đẹp. Chính nhờ vị trí này, du khách có thể di chuyển tới biển rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian. 
 
Bãi đá trứng
 
Bãi đá trứng hay còn gọi là bãi tắm Hoàng Hậu, là một bãi tắm rất mỹ miều, xinh đẹp và êm đềm. Không chỉ nước biển xanh trong, bãi đá trứng còn sở hữu cảnh quan siêu lãng mạn với hàng triệu viên đá tròn nhẵn mịn, tạo nên khung cảnh vừa nên thơ vừa hoang sơ. Từ đây, du khách cũng có thể di chuyển tới nhà thờ đá và mộ Hàn Mặc Tử để thắp hương và tưởng nhớ. Đây cũng là trải nghiệm rất thú vị trong dịp đầu năm đấy bạn ạ.
 
Eo Gió
 
Đến Quy Nhơn mà chưa tới Eo Gió thì quả là một chuyến đi thiếu sót, chính vì thế, dù lịch trình dày đặc tới đâu, bạn cũng hay sắp xếp cân đối để có thể tới đây nhé. Cảnh quan kì thú và vẻ đẹp hoang sơ nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải xiêu lòng, dù là với những du khách khó tính nhất. 
 
Bãi Xép 
 
Đây là một làng chài nhỏ nằm bên bờ biển hoang sơ với cảnh đẹp vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể trải nghiệm câu mực đêm, đan lưới bắt cá và hấp dẫn nhất là mua hải sản tươi ngon để chế biến thành những món ăn ngon quên lối về. 
 
diem-tham-quan-quynhon-tet
 
Rất nhiều điểm tham quan siêu hấp dẫn đang chờ đón bạn ở Quy Nhơn trong dịp đầu xuân mới
 
Với những gợi ý trên, hi vọng rằng các khách hàng của ABAY sẽ có thêm ý tưởng cho kế hoạch vi vu dịp năm mới của mình cùng gia đình và bè bạn. Đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Quy Nhơn nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 22/12/2023 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403