vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Nắng thu nhuộm vàng làng bích họa Nhơn Hải khiến ai ai cũng đắm say!

Ghé thăm làng bích họa Nhơn Hải (Quy Nhơn – Bình Định) những ngày thu tháng 9 các bạn sẽ được hưởng trọn những bình yên, dịu ngọt của một vùng biển vắng còn nhiều nét hoang sơ.

nhon-hai-3-min

Làng bích hoạ Nhơn Hải hay còn được nhiều người biết đến là làng chài Nhơn Hải – là một trong những ngôi làng chài đẹp và cổ kính bậc nhất của mảnh đất Quy Nhơn. Ngồi làng có diện tích không lớn, nằm nép mình thơ mộng bên bán đảo Phương Mai cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng chừng 20km.

Từ xa, đi dần về phía Nhơn Hải, bạn sẽ thấy thấp thoáng sau những đợt sóng biển hay những mỏm đá nâu là bóng dáng của những chiếc thuyền thúng nằm phơi mình trên bãi cát, gần hơn chút nữa, ẩn hiện trong những rặng dừa, phi lao là những mái nhà nhỏ xinh xắn. Bước đi trên những con đường bao quanh làng nhiều người sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi ập vào mắt mình là những bích họa rực rỡ đủ màu sắc tươi tắn đón chào.

Đây là những bức họa được các nghệ sĩ không chuyên vẽ nên từ những rung cảm thực sự với ngôi làng yên bình, hấp dẫn này. Đó có thể là bức tranh tái hiện cuộc sống của người ngư dân, những nét vẽ tái hiện lại cuộc sống dưới lòng đại dương bao la, những nét vẽ thể hiện tình yêu với thiên nhiên, cuộc sống…

nhon-hai-1-min

Những bức bích họa như khoác lên tấm áo mới mẻ, độc đáo cho bờ kè chắn sóng bên bãi biển hay những bức tường vôi mộc mạc của nhà trong làng… Nét vẽ dung dị, hồn nhiên mà phóng khoáng cùng những mảng màu tươi sáng tạo nên vẻ rực rỡ, cuốn hút cho làng chài thu hút tất cả những ai dừng chân.

Khách du lịch đến với Nhơn Hải không chỉ bị hớp hồn bởi những bức tranh sống động đủ sắc màu mà còn bị nơi đây quyến rũ bởi khung cảnh thanh bình, lãng mạn đến vô cùng. Đó là nét thanh bình của những triền cát trắng phau, của những ngôi nhà nhỏ in đậm dấu vết thời gian, của những bãi rêu xanh mướt khi vào mùa…

Với khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên, cùng sự tài hoa của bàn tay con người gây dựng, trải nghiệm thú vị bậc nhất mà các bạn không nên bỏ qua khi đến với Nhơn Hải chính là thả dáng chụp hình, check-in trăm kiểm để có được những bức hình thật chill.

Một trải nghiệm khác các bạn cũng không nên bỏ qua khi dừng chân lại tại Nhơn Hải chính là sống chậm khi hòa mình cùng cuộc sống của người dân làng chài. Về đêm các bạn có thể cùng ngư dân ra khơi trải nghiệm câu cá, câu mực cũng vô cùng thú vị.

nhon-hai-2-min

Ngoài ra việc dành thời gian để đi chợ cá trong làng và thưởng thức nhiều món ăn ngon nổi tiếng tại Nhơn Hải cũng là thú vui của không ít du khách. Nhơn Hải nổi tiếng với nhiều món ăn ngon như: bánh xèo mực, bánh xèo mắm nêm siêu ngon, các món hải sản ốc, sò, cua, mực, tôm, nhum biển tươi rói… tất cả các món ăn đều mang trọn hương vị hấp dẫn bất kỳ ai dù là lần đầu thưởng thức.

Để đến với làng bích họa Nhơn Hải từ thành phố Quy Nhơn các bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy chỉ mất tầm 25p đến 30p. Còn với các bạn ở phương xa, thì việc cần làm đầu tiên chính là ấn định ngày đi, liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng đặt được vé máy bay đi Quy Nhơn giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho hành trình của mình.

T.Năm, 31/08/2023 15:46

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403