vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Top các khách sạn bình dân, chất lượng tốt ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn

Với mức giá phòng dao động từ vài trăm nghìn đồng đến khoảng trên 1 triệu đồng/ ngày đêm, các khách sạn thuộc khu trung tâm thành phố Quy Nhơn được các nền tảng đặt phòng lớn gợi ý sẽ giúp các bạn có thêm gợi ý cho hành trình vi vu thành phố biển của mình.

Phương Đông hotel & apartment – địa chỉ: 03/21 Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn, Bình Định

phuong-dong

Tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố Quy Nhơn, chỉ cách Bãi biển Quy Nhơn khoảng chừng 500 m - Phuong Dong Hotel and Apartment là khách sạn 2 sao cung cấp khoảng 30 phòng nghỉ được nhiều người chọn lựa và đánh giá cao khi có dịp ghé thăm thành phố Quy Nhơn xinh đẹp.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, đề cao sự tối giản và tinh tế, lựa chọn nghỉ lại tại Phương Đông hotel & apartment bạn sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh, đầy đủ tiện nghi, đặc biệt từ khách sạn di chuyển ra đường lớn chỉ mất khoảng 2 – 3 phút đi bộ, rất tiện lợi. Mức giá phòng nghỉ thấp nhất tại Phương Đông hotel & apartment khoảng 400.000đ/ngày đêm.

Mento hotel Quy Nhơn

Mento

Khách sạn Mento, tọa lạc tại 411 Nguyễn Huệ, thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, được đánh giá là là nơi ấm áp, thân thiện và an toàn cho mọi người khi đến với Quy Nhơn.

Khách sạn 3 sao này cung cấp hơn 30 phòng nghỉ có hồ bơi ngoài trời, sảnh khách chung và sân hiên. Các phòng được trang bị tiện nghi, hiện đại mang đến khong gian lưu trú thực sự thoải mái cho các bạn khi lựa chọn nghỉ lại tại đây.

 Mức giá phòng nghỉ thấp nhất tại Mento hotel Quy Nhơn khoảng 800.000đ/ngày đêm.

Athena hotel - Địa chỉ: số 08 Lê Lai, phường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Athena-min

Athena hotel được biết đến là khách sạn 3 sao nằm ngay khu vực trung tâm thành phố Quy Nhơn. Khách sạn theo lối kiến trúc tân cổ điển, sang trọng đẳng cấp. Athena Hotel Quy Nhơn cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên. Chỗ nghỉ này có quầy bar và nhà hàng phục vụ ẩm thực Việt Nam, bên cạnh đó khách sạn còn phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu Á vô cùng tiện lợi.

Mức giá phòng nghỉ thấp nhất tại Athena hotel khoảng 770.000đ/ngày đêm.

Galaxy hotel – địa chỉ: số 27 Nguyễn Lạc, phường Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Galaxy.jpg

Tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn, cách Bãi biển Quy Nhơn 200 m, Galaxy Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Các phòng nghỉ tại đây có không gian thoáng đãng, cùng tiện nghi hiện đại mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi lý tưởng với mức giá hợp lý, chỉ từ 440.000đ/ngày đêm.

Queen hotel – địa chỉ: số 46 Đô Đốc Bảo, thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Dù là khách sạn một sao, nhưng Queen nhận được đánh giá tốt của nhiều khách hàng đã từng lưu trú tại đây.

Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn 1 sao này cung cấp tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và Wi-Fi miễn phí. Khách sạn cũng có lễ tân làm việc 24 giờ và phòng giữ hành lý cho khách.

Mức giá phòng nghỉ thấp nhất tại Queen hotel khoảng 350.000đ/ngày đêm.

Trước mỗi chuyến đi ngoài việc chủ động chọn lựa nơi nghỉ ngơi phù hợp cho chuyến đi của mình, các bạn phương xa cũng đừng quên sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt một cách an toàn và hiệu quả nhé!

 

 

 

T.Tư, 28/06/2023 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403