vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Review 3 khách sạn đẳng cấp ở Quy Nhơn cho team mê sang chảnh

Nếu “gu” của bạn là lựa chọn những nơi ở sang chảnh cho mỗi chuyến đi thì trong hành trình khám phá thành phố biển Quy Nhơn dịp năm mới, bạn nhất định không thể bỏ qua 3 khách sạn cực nổi bật được ABAY liệt kê ngay dưới đây. Cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Nhắc đến Quy Nhơn, có thể bạn sẽ nghĩ ngay tới FLC City Hotel Beach Quy Nhơn – khách sạn đẳng cấp và hiện đại thuộc hệ thống FLC chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số khách sạn khác. 
 
L’amor Boutique Hotel Quy Nhơn
 
Địa chỉ: 1H1 Nguyễn Thị Định, Tp Quy Nhơn.
 
Nếu bạn mê vẻ đẹp cổ kính, sang trọng mang phong cách châu Âu, đặc biệt là kiến trúc của nước Pháp, thì L’amor Boutique Hotel Quy Nhơn có lẽ sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khách sạn này được thiết kế theo kiến trúc châu Âu, nhưng đâu đó vẫn mang hơi thở của vùng biển Việt. Đây chính là vẻ đẹp đặc biệt của khách sạn khi kết hợp nhuần nhuyễn nghệ thuật kiến trúc Á – Âu. Không những thế, mỗi loại phòng của khách sạn cũng được thiết kế theo phong cách riêng, mang vẻ đẹp cuốn hút và khác biệt. Không chỉ chất lượng phòng nghỉ mà các dịch vụ khác của khách sạn như ẩm thực, giải trí, nghỉ dưỡng… cũng được quan tâm và chăm chút, nhằm mang đến cho du khách những phút giây nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu nhất. 
 
Giá tham khảo: Từ 1.390.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
lamor-boutique-quynhon
 
Không gian theo phong cách châu Âu hiện đại ở L'amor Boutique Hotel Quy Nhơn
 
Grand Hyams Hotel Quy Nhơn
 
Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Huệ, Tp Quy Nhơn.
 
Khác hoàn toàn với L’amor Boutique Hotel, Grand Hyams lại mang vẻ đẹp của sự sang trọng, tinh tế và thoải mái. Cũng được thiết kế với không gian rộng rãi, hiện đại nhưng tất cả các vị trí của Grand Hyams đều có một điểm chung là tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Chính vì thế, dù là phòng nghỉ riêng biệt hay là sảnh chung, nhà hàng ẩm thực… thì bạn cũng thấy nơi đây rất nhiều khung cửa kính hướng ra biển. Ngoài ra, điểm thú vị hơn cả của Grand Hyams chính là sở hữu nhà hàng Hy-Skylight – nơi bạn có thể thưởng thức một bữa tối sang trọng đúng điệu mà có thể ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Quả là tuyệt vời phải không nào?
 
Giá tham khảo: 1.400.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
grand-hyams-quynhon
 
Grand Hyams Quy Nhơn sở hữu nhà hàng Hy-Skylight với tầm nhìn trọn vẹn toàn cảnh thành phố từ trên cao
 
Anya Premier
 
Địa chỉ: Số 44 An Dương Vương, Tp Quy Nhơn.
 
Đây có lẽ là khách sạn sở hữu mức giá phòng cao nhất với giá tham khảo từ 2.190.000 đồng/ phòng/ đêm trở lên. Tuy nhiên những gì mà bạn nhận được khi lưu trú tại đây là rất xứng đáng. Khách sạn sở hữu tới hơn 200 phòng nghỉ với hầu hết các phòng là tầm nhìn đẹp. Bất kì phòng nào cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Chính điều này tạo nên cảm giác gần gũi và ấm cúng cho du khách khi nghỉ ngơi tại đây. 
 
anya-premier-hotel-quynhon
 
Không gian phòng nghỉ của Anya Premier Hotel Quy Nhơn được thiết kế vô cùng sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế
 
Hi vọng rằng, 3 gợi ý khách sạn 5 sao trên đây sẽ giúp các du khách thuộc team mê sang chảnh có lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất. Nếu bạn có những gợi ý hay ho hơn, hãy chia sẻ cùng ABAY nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Quy Nhơn nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 22/12/2023 15:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403