vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ngất ngây với vẻ đẹp mùa rong mơ ở Hòn Khô (Quy Nhơn)

Đảo Hòn Khô (Quy Nhơn) vốn nổi tiếng với vẻ đẹp biển thơ mộng và trữ tình. Nhưng không chỉ có thế, Hòn Khô còn khiến du khách ngất ngây mỗi dịp hè về bởi mùa rong mơ tạo nên một bức tranh tuyệt sắc. Cùng ABAY khám phá ngay bạn nhé.

Đảo Hòn Khô ở đâu?

 
Đảo Hòn Khô thuộc làng chài Nhơn Hải (Quy Nhơn, Bình Định), được biết đến như Cù lao Hòn Khô, nằm trong quần thể 32 hòn đảo gần bờ của tỉnh Bình Định, cách Tp Quy Nhơn khoảng 19km. Nơi đây gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp bình yên, mềm mại và hoang sơ một cách kì lạ. 
 

Mùa rong mơ độc đáo ở Hòn Khô

 
Khoảng tháng 5 đến tháng 7, Hòn Khô xuất hiện mùa rong mơ dưới đáy biển, qua làn nước biển trong vắt như gương, tạo nên một khung cảnh tuyệt mĩ tựa thiên đường. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang đi thuyền trên một cánh đồng vàng, phía dưới là nước biển trong xanh và những tán rong mơ xanh lẫn vàng đung đưa theo dòng nước. 
 
mua-rong-mo-hon-kho
 
Khoảng tháng 5 - tháng 7 là mùa rong mơ ở đảo Hòn Khô
 
Rong mơ thường sống bám vào rạn san hô, đá ngầm. Khi cây rong dài, nó sẽ tràn lên mặt nước. Nhiều cây như vậy tạo nên những bãi rong vàng đầy ấn tượng ngay trên mặt biển. 
 
Không chỉ có giá trị về du lịch, rong mơ còn được xem là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho Quy Nhơn khi nó được thu hoạch để xuất khẩu, chế thuốc, làm phân bón. 
 
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, bạn nên trải nghiệm chèo thuyền SUP để có thể ngắm nhìn rõ nhất vẻ đẹp của những bãi rong mơ dưới đáy biển. Cảm giác đi thuyền SUP trên mặt biển ngắm rong vô cùng thích thú và hấp dẫn. Rong mơ sẽ đẹp nhất khi lên ảnh, chụp từ trên cao, đặc biệt nhờ thiết bị flycam.
 
cheo-sup-rong-mo
 
Trải nghiệm chèo thuyền SUP sẽ giúp bạn ngắm rõ nhất vẻ đẹp của "cánh đồng" rong mơ dưới đáy biển
 

Hòn Khô mang vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ

 
Không chỉ có mùa rong mơ, Hòn Khô nổi tiếng là một hòn đảo thiên đường nhưng vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ và quyến rũ. Đến với Hòn Khô, bạn sẽ cảm nhận được sự tự do, phóng khoáng và bình dị. Những tảng đá, bụi cỏ xanh, cây cao bóng mát và biển xanh cát trắng, tất cả hài hòa kết hợp tạo nên một khung cảnh hoang dại vô cùng đặc biệt. 
 
Chắc hẳn, những ai yêu xê dịch cũng đã từng biết tới con đường đi bộ trên biển tuyệt đẹp ở Hòn Khô. Khi thủy triều rút đi, một gành đá xen lẫn bãi cát dần lộ ra tạo nên con đường biển dài hơn 500 mét dẫn từ làng chài Nhơn Hải ra tới đảo. 
 
Ngoài ra, bạn cũng không thể bỏ qua cơ hội check-in trên cây cầu gỗ vòng theo đường eo biển. Từ cây cầu này, bạn có thể phóng tầm mắt ra biển xanh mênh mông, một bên là núi đá hùng vĩ, tạo nên khung cảnh non nước hữu tình tưởng như chỉ xuất hiện trong phim ảnh và sách báo. 
 
con-duong-giua-bien-hon-kho
 
Hòn Khô cũng rất nổi tiếng với con đường đi bộ trên biển tuyệt đẹp
 
Mùa hè đến rồi, nếu bạn chưa từng có cơ hội săn rong mơ ở Hòn Khô, hãy lên kế hoạch đi ngay kẻo lỡ nhé. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Quy Nhơn nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 09/06/2023 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403