vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Top điểm check-in siêu đẹp ở Quy Nhơn cho team mê “sống ảo”

Thành phố biển Quy Nhơn luôn là điểm đến cực cuốn hút vào mùa hè. Nơi đây không chỉ có nhiều bãi biển đẹp như thiên đường mà còn sở hữu rất nhiều thắng cảnh và di tích lịch sử ấn tượng. Cùng ABAY khám phá một số điểm check-in dành cho những tín đồ mê sống ảo khi tới Quy Nhơn nhé.

Khu mộ Hàn Mặc Tử
 
Du khách yêu thi ca chắc hẳn không còn xa lạ với thi si Hàn Mặc Tử. Và ngôi mộ của ông hiện đang tọa lạc bên trong khu du lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ khoảng 2km. Bước chân tới đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí an yên và tĩnh lặng, đâu đó chỉ nghe tiếng gió thổi nhè nhẹ mang cả hương vị mặn mòi của biển cùng không khí trong lành, dễ chịu vô cùng. Điểm thú vị là khu này có vẻ đẹp thiên nhiên rất ấn tượng, nhiều góc có thể check-in, và cả những gian hàng lưu niệm với nhiều món đồ độc đáo và thu hút. 
 
khu-mo-han-mac-tu
 
Khu mộ Hàn Mặc Tử mang vẻ đẹp của thi ca
 
Làng phong Quy Hòa
 
Cách khu du lịch Ghềnh Ráng khoảng 3km men theo đường Mộng Cầm, bạn sẽ tới làng phong Quy Hòa. Mặc dù nằm cách trung tâm không xa, nhưng không khí nơi đây vô cùng khác biệt với bốn bề là thiên nhiên mây trời, không có khói bụi, tiếng còi xe hay mua bán tấp nập. Vẻ đẹp của ngôi làng này là vẻ đẹp đến từ sự an yên, mộc mạc và bình dị, không phải là sự nổi bật hay xa hoa. Thế nhưng, ngay cả những người khô khan và khó tính nhất cũng phải rung động trước vẻ đẹp tưởng chừng quá đơn giản này. Được biết, làng phong Quy Hòa được xây dựng vào năm 1929 do một vị linh mục người Pháp tên Paul Maheu. 
 
Bãi biển Quy Hòa
 
Nếu đã cất công tới thăm làng phong Quy Hòa, bạn đừng quên khám phá bãi biển Quy Hòa cũng sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt sắc. Không đông đúc, không hoa lệ, nhưng bãi biển Quy Hòa vì thế lại giữ được nét hoang sơ và thơ mộng. Hình ảnh biển xanh, mây trời cao rộng cùng những con thuyền, thúng của người dân chài như vẽ nên một bức tranh đầy thi vị, chắc chắn sẽ là background quá ấn tượng cho bất kì du khách nào. 
 
bien-quy-hoa
 
Vẻ đẹp yên bình ở biển Quy Hòa
 
Núi Vũng Chua
 
Núi Vũng Chua – cái tên có thể còn khá xa lạ với nhiều du khách, ngay cả những du khách từng đặt vé máy bay đi Quy Nhơn. Thế nhưng bạn có biết không, núi Vũng Chua sẽ đưa bạn đến với những cảnh sắc thiên nhiên cực kì thú vị đấy. Chỉ cần một chiếc xe máy, bạn có thể chạy thẳng lên đỉnh núi qua con đường khá bằng phẳng và dễ đi, băng qua những cánh rừng xanh thẳm. Tới đỉnh núi, những gì bạn nhận được quả thật khó thể tả bằng lời. Bạn có thể ngắm trọn thành phố Quy Nhơn trong buổi chiều tà với vẻ đẹp mộng mị và dịu dàng. 
 
4 điểm đến trên đây, có thể còn chưa quen thuộc với nhiều du khách. Mặc dù vậy, đây cũng là gợi ý vô cùng hấp dẫn cho những ai đang có dự định ghé chơi Quy Nhơn. Có thể khám phá một Quy Nhơn mới lạ và quyến rũ theo cách riêng của mình thì quá tuyệt vời phải không bạn?
 
Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Quy Nhơn nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Sáu, 30/06/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403