vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chinh phục Bình Định với loạt điểm du lịch “mới toanh”

Ngoài Eo Gió, Kỳ Co, gềnh Ráng…, thời gian gần đây du lịch Bình Định còn được biết đến với những cái tên ghê rất lạ như: Hoài Hải, Mũi Vi Rồng, Hồ Mỹ Bình và Đèo Lộ Diêu. Cùng ABAY chinh phục ngay những điểm đến này trong tháng 10 tới đây bạn nhé!

Hoài Hải

bien-hoai-hai-min

Hoài Hải là một xã ven biển thuộc huyện Hoài Nhơn, nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 40km. Có diện tích không lớn với nhiều làng mạc chạy dài theo đường bờ biển, Hoài Hải mê hoặc bất kỳ ai một lần dừng chân bởi nơi đây có nhiều bãi biển đẹp, hoang sơ cùng với đó là nhiều địa điểm ngắm cảnh hấp dẫn trong đó nổi bật nhất là Mũi Ghềnh Hoài Hải.

này được yêu thích bởi vẻ đẹp kỳ vĩ đầy mê hoặc. Sự kết hợp của núi đá và biển tạo nên một bức tranh thiên nhiên kỳ thú. Tại đây, các bạn có thể thỏa sức chụp ảnh với view  núi đá cao 200m hay phóng tầm ngắm ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của biển trời bao la, tận hưởng không khí trong lành.

Mũi Vi Rồng

mui-vi-rong-binh-dinh-min

Là một điểm du lịch mới được khai thác ở xã Nhơn Lý, Mũi Vi Rồng cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25km mang nét đẹp hoang sơ vô cùng hấp dẫn.

Mũi Vi Rồng có hình dáng vô cùng kỳ thú, từ trên cao nhìn xuống, nơi đây giống như chiếc vòm cung vươn ra vùng biển xanh trong rộng lớn. Vùng biển nơi đây chưa hề bị khai thác nên có những rạn san hô nhiều màu sắc và hình thù nguyên bản. Ghé đến Mũi Vi Rồng các bạn có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như: lặn biển, câu cá, leo núi hay cắm trại ở đây.

Hồ Mỹ Bình

ho-my-binh-min

Nếu bạn muốn tìm cho mình một không gian chill chill trong lành, tránh xa sự xô bồ, ồn ào thì hồ Mỹ Bình chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Nằm ở xóm 12, thôn Mỹ Bình 3 xã Hoài Phú huyện Hoài Nhơn, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 60km, hồ Mỹ Bình là điểm đến mới nhưng chắc chắn sẽ là xiêu lòng ai dù lần đầu dừng chân. Có diện tích khoảng chừng 5ha hồ Mỹ Bình mang trong mình vẻ đẹp yên bình và thơ mộng, với nước trong vắt phản chiếu bầu trời xanh và những rặng tre xanh mướt. Check-in tại hồ Mỹ Bình, ngoài ngắm cảnh bạn có thể cắm trại, câu cá, chèo thuyền và tận hưởng những khoảnh khắc giao hòa cùng thiên nhiên tuyệt vời.

Đèo Lộ Diêu

deo-lo-dieu-min

Địa điểm này thuộc địa phận của thôn Lộ Diêu, xã Hoài Mỹ. Với chiều dài hơn 10km, đèo Lộ Diêu không chỉ là địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn mang trong mình giá trị lịch sử lớn lao, bởi nơi đây từng là bến tàu không số - một trong những điểm tiếp liệu cho chiến trường miền Nam trong cuộc kháng chiến chống Mỹ.

Dưới chân đèo Lộ Diêu chính là bãi biển Lộ Diêu và gành đá Lộ Diêu tuyệt đẹp. Biển ở nơi đây sở hữu dáng vẻ độc đáo như một cánh cung khổng lồ, làn nước xanh trong, bờ cát mịn còn được tô điểm thêm bỏi các ghềnh đá đủ hình thù mang vẻ đẹp kỳ vỹ.

Ghi nhận từ ABAY.vn cho thấy, ở thời điểm hiện tại, vé máy bay đi Quy Nhơn (Bình Định) vào tháng 10/2023 đang có giá khá tốt: chỉ từ 28.000đ/chiều cho chặng bay Hà Nội – Quy Nhơn và chỉ từ 190.000đ/chiều cho hành trình Hà Nội – Quy Nhơn, đây chính là cơ hội hấp dẫn để các bạn book vé và có ngay cho mình chuyến đi tiết kiệm và thú vị nhất. Để đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến đi của mình, cách đơn giản nhất, hãy liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

 

 

T.Sáu, 15/09/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403