vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 3 khách sạn “sang xịn mịn” ở Quy Nhơn cho du khách yêu thích sự sang chảnh

Mỗi du khách sẽ có những sở thích trải nghiệm khác nhau khi xê dịch. Nếu bạn là tuýp du khách yêu thích tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp, hoặc đơn giản là bạn muốn một lần “đổi gió” cho kì nghỉ của mình, bạn hoàn toàn có thể tham khảo một số khách sạn sang chảnh tại Quy Nhơn dưới đây.

Cần phải nói thêm rằng, Quy Nhơn trong nhiều năm gần đây tuy đã phát triển du lịch rất mạnh mẽ, nhưng về quanh cảnh thiên nhiên thì vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ vốn có. Riêng dịch vụ nhà hàng, khách sạn thì ngày càng mở rộng, đa dạng và phong phú hơn, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Dù bạn là du khách yêu thích trải nghiệm sự hiện đại, đẳng cấp hay chỉ có nhu cầu lưu trú bình dân thì ở Quy Nhơn cũng đều có sự lựa chọn khiến bạn hài lòng.
 
Cùng ABAY tham khảo 3 khách sạn được đánh giá là nổi tiếng sang trọng, đẳng cấp tại thành phố biển xứ Nẫu bạn nhé.
 

Anya Premier Hotel Quy Nhơn

 
Địa chỉ: 44 An Dương Vương, Tp Quy Nhơn.
 
Anya Premier Hotel Quy Nhơn được đánh giá tiêu chuẩn chất lượng 5 sao với thiết kế kiến trúc vô cùng tinh tế, độc đáo và thời thượng, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sở hữu quy mô phòng nghỉ tới 256 phòng, Anya Premier chú trọng tầm nhìn cho các phòng nghỉ, để dù khách lưu trú tại phòng nào cũng đều có được sự trải nghiệm thoải mái, dễ chịu nhất. Mặc dù vậy, cảm hứng thiên nhiên và hướng tới tự nhiên cũng được khách sạn rất đề cao. Chính vì vậy, khi nghỉ ngơi tại đây, bạn vừa có được không gian riêng tư nhưng không hề bí bách mà trái lại, vô cùng phóng khoáng và tự do. Đặc biệt hơn nữa, Anya Premier cũng tự hào là khách sạn đầu tiên ở Quy Nhơn đạt chất lượng dịch vụ 5 sao, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi đây là nơi lưu trú trong chuyến tham quan thành phố biển miền Trung.
 
Mức giá phòng: Từ 2.190.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
anya-premier-quy-nhon-min
 
Anyan Premier Hotel Quy Nhơn sở hữu view biển cực xịn sò
 

FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

 
Địa chỉ: 11 An Dương Vương, Tp Quy Nhơn.
 
Là một chi nhánh trong chuỗi nghỉ dưỡng sang chảnh có mặt tại khắp các tỉnh thành, FLC City Hotel Beach Quy Nhơn chắc chắn sẽ không khiến du khách phải thất vọng với phong cách kiến trúc hiện đại cùng các dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp của một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao nhưng lại vẫn tạo cảm giác thoải mái nhờ view biển thoáng đãng, tràn ngập nắng và gió, mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ khi nghỉ ngơi tại đây.
 
Mức giá phòng: Từ 1.875.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
flc-quy-nhon-beach
 
Không có gì phải bàn cãi về chất lượng và độ sang chảnh của FLC City Hotel Beach Quy Nhơn
 

Grand Hyams Hotel Quy Nhơn

 
Địa chỉ: 28 Nguyễn Huệ, Tp Quy Nhơn.
 
Được mệnh danh là “nàng thơ” của hệ thống khách sạn tại Quy Nhơn, Grand Hyams Hotel Quy Nhơn lấy cảm hứng từ bãi biển Hyams thuộc vịnh Jervis miền Nam nước Úc, nên sở hữu vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa e ấp, tựa như một cô thiếu nữ tràn đầy thuần khiết và năng lượng. Tiện nghi, sang trọng và tinh tế là tất cả những gì bạn cảm nhận được khi đặt chân tới khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế này. Bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ chất lượng và hấp dẫn nhất tại đây. Đặc biệt, đây cũng là một trong số ít những khách sạn 5 sao đẳng cấp ở Quy Nhơn nhưng sở hữu mức giá phòng khởi điểm khá “mềm mại”, chỉ từ 1.400.000 đồng/ phòng/ đêm. 
 
grand-hyams-quy-nhon
 
Không gian phòng nghỉ siêu đẹp ở Grand Hyams Hotel Quy Nhơn
 
Bạn sắp có chuyến vi vu thành phố biển Quy Nhơn và muốn một lần trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang chảnh, đẳng cấp? Hãy “note” ngay 3 khách sạn tuyệt vời trên đây để tham khảo, hoặc bạn có thể chia sẻ cùng ABAY những địa chỉ hay ho bạn từng biết nhé.
 
Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Quy Nhơn nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 18/08/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403