vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lưu liền tay list khách sạn gần trung tâm, chất lượng tốt, giá phải chăng tại Huế

Với những người thích tận hưởng sự thanh bình, an yên vốn có của xứ Huế thì khoảng thời gian cuối tháng 7 khi lượng khách du lịch đến đây đã giảm dần sẽ là sự chọn lựa hợp lý cho chuyến đi của bạn. Để bố trí cho mình hành trình suôn sẻ nhất các bạn đừng quên note lại những khách sạn thuộc khu trung tâm, chất lượng tốt, giá phải chăng tại Huế được ABAY ghi nhận dưới đây.

Imperial Huế - địa chỉ: 08 Hùng Vương, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Imperial.jpg

Nằm cách Cầu Trường Tiền chỉ 2 phút đi bộ, Imperial Hotel Hue có tầm nhìn ra Sông Hương thơ mộng – Imperial Huế là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao được nhiều người chọn lựa và đánh giá cao khi lưu lại tại cố đô Huế.

Imperial cung cấp gần 200 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khi tới đây lưu trú và nghỉ dưỡng. Các phòng nghỉ tại Imperial được thiết kế rộng rãi, đón ánh sáng tự nhiên với hệ thống nội thất đầy đủ, tinh tế mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái.

Đặc biệt, khách sạn có WiFi tốc độ cao miễn phí, hồ bơi ngoài trời, 3 địa điểm ăn uống, quán bar nhìn bao quát ra thành phố và chỗ đỗ xe miễn phí.

Từ Imperial các bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: cầu Tràng Tiền, chợ Đông Ba, Nhà thờ Đức Bà, ga tàu Huế…

Silk Path Grand Hue Hotel và Spa – địa chỉ: 2 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Silk Path Grand Hue Hotel và Spa là khách sạn 5 sao với gần 100 phòng nghỉ được đánh giá cao tại Huế. Kahcsh sạn Silk Path Grand Hue Hotel và Spa được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương sang trọng và cổ điển với hệ thống phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi mang lại sự thoải mái cho khách lưu trú. Trong khuôn viên của khách sạn còn có quầy bar, khu vui chơi cho trẻ em và du khách cũng có thể sử dụng khu dịch vụ văn phòng.

Các điểm tham quan nổi tiếng gần Silk Path Grand Hue Hotel bao gồm Ga Huế, Bảo tàng Hồ Chí Minh và Chùa Báo Quốc.

Eldora Huế - địa chỉ: 60 Bến Nghé, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Eldora.jpg

Nằm ngay trung tâm thành phố Huế - Eldora là khách sạn 4 sao cung cấp gần 50 phòng nghỉ chất lượng đầy tiện ích được nhiều người đánh giá cao về sự hài lòng cũng như mức giá phải chăng khi chọn lưu trú lại tại đây.

Phòng nghỉ của khách sạn được thiết kế và bài trí theo phong cách kiến trúc châu Âu, đều cao sự cổ điểm và tinh tế cùng với đó là nội thất tiện nghi, hiện đại được lắp đặt đầy đủ, giúp cho khách hàng có một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái và tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như thu đổi ngoại tệ và cho thuê xe đạp. Lễ tân 24 giờ có thể sắp xếp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Thanh Lịch Royal Boutique Hotel – địa chỉ: 33 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Thanh Lịch Royal Boutique đạt tiêu chuẩn 3 sao với hơn 100 phòng nghỉ cùng nhiều hạng phòng khác nhau để các bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho những ngày lưu trú lại tại Huế của mình.

Rosaleen Boutique Hotel - Địa chỉ: 36 Chu Văn An, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Rosaleen.jpg

Được thiết kế với phong cách trang nhã lại tọa lạc ngay trung tâm thành phố Huế - Rosaleen Boutique được nhiều du khách đáng giá cao bởi chất lượng, dịch vụ cũng như mức giá tương đối tốt.

Nếu có dịp ghé thăm xứ Huế trong thời gian tới, các bạn hãy lưu lại những địa chỉ lưu trú được ABAY vừa chia sẻ ở trên nhé! Bên cạnh đó, để có thể đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Huế tiết kiệm nhất trong thời gian tới, các bạn hãy chủ động liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất cùng với đó là nhận được mọi sự tư vấn cụ thể cho chuyến đi của mình.

 

 

T.Tư, 12/07/2023 16:01

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403