vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Trốn khỏi nắng hè tại những ngôi làng đẹp tựa cổ tích

Sở hữu khung cảnh yên bình, bầu không khí trong lành cùng cảnh quan tuyệt đẹp – những ngôi làng được ABAY giới thiệu ở bài viết dưới đây sẽ khiến bạn muốn buông bỏ tất cả, ghé ngay để trốn nóng mùa hè.

Làng Kin Chu Phìn, Bát Xát, Lào Cai

kin-chu-pin-min

Kin Chu Phìn được biết đến là một bản nhỏ nằm ở nơi cao và xa xôi nhất của xã Nậm Pung, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, giáp với biên giới Trung Quốc. Ngôi làng có diện tích khiêm tốn là nơi sinh sống của đồng bào dân tộc Dao đỏ và Hà Nhì.

Nét nổi bật của ngôi làng này chính là những ngôi nhà tường trình vuông vức có tường đất dày và kín, mái nhà lợp cỏ, theo thời gian đã phủ một lớp rêu thành những ngôi nhà "nấm" khổng lồ, bản Kin Chu Phìn thu hút nhiều du khách tới tham quan và chiêm ngưỡng bởi vẻ đẹp độc, lạ này.

Mỗi sớm mai, khi những tầng sương mờ ảo trôi lãng đãng khắp thung lũng, bản Kin Chu Phìn lại thoắt ẩn thoắt hiện sau biển mây mù đầy mê hoặc.

Làng chài Cửa Vạn (Quảng Ninh)

cua-van-quang-ninh-min

Nằm giữa lòng Vịnh Hạ Long xinh đẹp – làng chài Cửa Vạn hấp dân bất kỳ ai một lần đặt chân đến đây bởi khung cảnh bình yên, tươi đẹp. Dừng chân ghé lại Cửa Vạn cán bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi cảnh sắc thiên nhiên hữu tình giữa mênh mông sông nước và những ngọn núi đá vôi sừng sững. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể đắm mình trong không gian êm ả, thanh bình của cuộc sống nơi đây. Đó là hình ảnh mộc mạc của những ghe thuyền, những chiếc mủng tre đậu trước cửa nhà, những ngôi nhà kèo cột vào nhau chống giông bão, những ngư dân chất phác nhưng vô cùng mến khách, những đứa trẻ da sạm đen với nụ cười lại tươi vui, hồn nhiên đến vô cùng.

Các hoạt động du lịch tại Cửa Vạn cũng vô cùng phong phú như: leo núi, câu mực, chèo thuyền kayak hoặc chèo thuyền nan…

Làng cổ Phước Tích (Thừa Thiên Huế)

Nằm ở hạ lưu sông Ô Lâu, làng cổ Phước Tích được ví như bảo tàng văn hóa Bắc Bộ truyền thống hàng trăm năm. Ngôi làng cổ kính nằm giữa lòng xứ Huế mộng mơ, hớp hồn ai từ lần đầu dừng chân bơi vẻ đẹp từ những ngôi nhà cổ, bức tường rêu, hàng cây rợp bóng hay những khu vườn sum xê cây trái…  Từ đường đi, ngõ nhỏ đến sân đình Phước Tích, mọi nơi đều được giữ sạch sẽ cũng sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ.

Làng Cù Lần (Đà Lạt)

lang-cu-lan-da-lat

Tọa lạc dưới chân đỉnh LangBiang, làng Cù Lần nằm nép mình trong thung lũng,  giữa rừng thông bạt ngàn, với những ngôi nhà gỗ tĩnh lặng và những lối đi tràn ngập sắc hoa… được ví như miền cổ tích giữa núi rừng cao nguyên.

Đến với ngôi làng có cái tên đặc biệt này, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên khoáng đạt cùng những rừng cây,con suối và các loài hoa… rũ bỏ hoàn toàn mọi mỏi mệt của cuộc sống bộn bề bên ngoài.

Đến đây bạn có thể hòa mình trong nhiều hoạt động hấp dẫn như: thả diều, săn gà rừng, bắt cá suối, leo núi,.. thậm chí là cắm trại qua đêm.

Nhận thấy những tiềm năng phát triển du lịch của các điểm đến hấp dẫn kể trên, hiện nay các hãng hàng không nội địa đều đã khai thác nhiều đường bay thẳng đến đây với nhiều chọn lựa về giờ bay, giá vé cho hành khách. Và để đặt cho mình những vé máy bay giá tốt trên mỗi hành trình các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu hành trình bay suôn sẻ, tiết kiệm như mình mong muốn.

 

T.Sáu, 16/06/2023 15:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403