vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Huế, nên chọn khách sạn ở khu vực nào?

Việc tìm và đặt một khách sạn thật ưng ý, lại đảm bảo tiêu chí phù hợp túi tiền của bạn, quả là không phải dễ. Nếu sắp tới đây bạn có kế hoạch du lịch cố đô Huế, hãy tham khảo ngay bài viết này để có thêm thông tin lựa chọn khách sạn nhé.

Có thể nói, cố đô Huế khá chiều lòng du khách, khi có sự kết hợp đa dạng giữa khu vực tham quan truyền thống, văn hóa lịch sử với khu vực trải nghiệm ẩm thực, vui chơi hiện đại, và nếu bạn muốn đắm mình trong không gian biển thì Huế cũng có rất nhiều bãi biển đẹp cho bạn khám phá. 
 
Tùy thuộc vào sở thích cũng như kế hoạch du lịch mà bạn lựa chọn lưu trú tại khu vực nào cho phù hợp. Dưới đây là những khu vực chính tại Huế để bạn tham khảo:
 
Khu trung tâm
 
Đây là khu vực tập trung những giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống đầy tinh hoa của cố đô Huế, với những địa điểm đã quá nổi tiếng với bất kì du khách nào như cầu Trường Tiền, sông Hương, khu Đại Nội, chùa Thiên Mụ… Có lẽ, nếu đặt vé máy bay đi Huế mà bạn bỏ qua chuyến ghé thăm những địa danh này thì cũng coi như là bạn chưa tới xứ cố đô rồi. 
 
Điểm lưu ý duy nhất ở đây chính là do đặc thù tập trung rất nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử, nên khu trung tâm không có nhiều khách sạn và nhà nghỉ, để phần nào đó giữ được không khí tôn nghiêm cho nơi đây. Vì thế, bạn có thể lựa chọn khách sạn ở chủ yếu trên các con đường như Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Hùng Vương. Đây là khu vực tập trung nhiều khách sạn cao cấp, sang trọng và view khá đẹp. 
 
khach-san-hue-trung-tam
 
Khu trung tâm Huế chủ yếu là các khách sạn cao cấp, sang trọng và có view đẹp
 
Khu phố Tây
 
Nếu như Hà Nội có phố Tạ Hiện, Sài Gòn có Bùi Viện thì Huế cũng tự hào vì có khu phố Tây, chỉ cách trung tâm khoảng 2-3 km, nhưng không khí luôn sôi động và náo nhiệt với những nhà hàng sang trọng, những quán bar sang chảnh và ồn ã. Điểm cộng cho khu vực này là có nhiều khách sạn, hostel, homestay với mức giá rất bình dân. Team du lịch yêu thích sự năng động, trẻ trung và trên hết muốn tiết kiệm chi phí phòng ở thì rất nên lựa chọn khu phố Tây này. 
 
khu-pho-tay-hue
 
Điểm cộng ở khu phố Tây tại Huế là có nhiều khách sạn với giá cả bình dân
 
Khu vực gần biển
 
Khác với nhiều vùng miền khác, các bãi biển ở Huế sở hữu vị trí đắc địa khi thuộc miền duyên hải miền Trung, nên vẻ đẹp và không khí biển nơi đây cũng vô cùng đặc sắc. Những bãi biển thiên đường ở Huế có thể kể tới như: biển Thuận An, biển Hải Dương, biển Vinh Thanh, biển Lăng Cô, biển Cảnh Dương… mang vẻ đẹp có 1-0-2. Các khách sạn ở khu vực gần các bãi biển của Huế cũng chủ yếu là resort với chất lượng 4 sao, 5 sao, khá cao cấp và sang trọng. Nếu bạn có dự định ngay từ đầu là muốn khám phá không gian biển ở Huế thì nên chọn nơi lưu trú là các khách sạn gần biển để thuận tiện cho việc vui chơi và nghỉ dưỡng. 
 
khach-san-bien-hue
 
Khách sạn gần biển tại Huế thường là những resort với chất lượng 4-5 sao, cao cấp và sang trọng
 
Hi vọng rằng, những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến du lịch cố đô Huế trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé.

T.Sáu, 30/06/2023 15:16

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403