vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Note” ngay 5 khách sạn có view siêu đẹp ở Vũng Tàu!

Vũng Tàu là một trong những thành phố biển phương Nam sở hữu vẻ đẹp yên bình và bầu không khí trong lành, dễ chịu tuyệt vời. Trước chuyến vi vu biển Vũng Tàu, chắc hẳn bạn đang rất lăn tăn nên book phòng khách sạn ở đâu để có những ngày lưu trú ưng ý và hài lòng nhất phải không?

Cùng ABAY tham khảo một số khách sạn Vũng Tàu có view siêu đẹp, xứng đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn cho chuyến đi của mình đấy. 
 

Khách sạn The Imperial Vũng Tàu

 
Địa chỉ: 159 Thụy Vân, phường Thắng Tam, Tp Vũng Tàu.
 
The Imperial Vũng Tàu gây ấn tượng với du khách bởi lối kiến trúc đậm phong cách cổ điển phương Tây. Sở hữu chất lượng 5 sao, khách sạn có hệ thống phòng đa dạng cùng nội thất và dịch vụ vô cùng hiện đại, thoải mái. Không chỉ là một khách sạn đẹp, Imperial Vũng Tàu còn có view rộng rãi, đặc biệt là được sự yêu thích của đông đảo du khách trong và ngoài nước. 
 
the-imperial-vung-tau
 
Khách sạn The Imperial Vũng Tàu sở hữu lối kiến trúc cổ điển phương Tây
 

Khách sạn Pullman Vũng Tàu

 
Địa chỉ: 15 Thi Sách, phường Thắng Tam, Tp Vũng Tàu.
 
Với vị trí khá đắc địa khi tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Pullman Vũng Tàu đủ sức “đốn tim” bất kì du khách nào với phong cách kiến trúc hiện đại và hệ thống hơn 300 phòng nghỉ tiện nghi bậc nhất. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn với những ai yêu thích phong cách sang chảnh, chỉn chu và đặt tiêu chí cao đối với các tiện ích, dịch vụ tại nơi lưu trú. 
 

Khách sạn Mường Thanh

 
Địa chỉ: Số 9 Thống nhất, phường 1, Tp Vũng Tàu.
 
Nhắc đến những khách sạn cao cấp ở các tỉnh, thành phố tại Việt Nam thì không thể thiếu Mường Thanh. Không chỉ nằm ngay quảng trường thành phố, thuận tiện cho du khách đi lại, khách sạn Mường Thanh còn có lợi thế với hệ thống phòng nghỉ nhiều tiện nghi cao cấp, hướng đến sự hiện đại và tiện dụng tối đa cho du khách nghỉ ngơi. 
 
muong-thanh-vung-tau
 
View siêu đẹp từ phòng nghỉ của Mường Thanh Vũng Tàu
 

Khu nghỉ dưỡng và spa Lan Rừng

 
Địa chỉ: Số 3 Hạ Long, phường 2, Tp Vũng Tàu.
 
Nếu bạn muốn nghỉ ngơi trong một không gian đầy nắng gió và có thể ngày đêm lắng nghe tiếng rì rào của sóng biển, chắc hẳn Lan Rừng sẽ là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một trong số ít những khu nghỉ dưỡng sở hữu vị trí đắc địa, đẹp nhất của đường biển Vũng Tàu. Ngoài ra, Lan Rừng cũng mang đến cho du khách những dịch vụ nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp. 
 

Khách sạn Cao

 
Địa chỉ: 179 Thụy Vân, phường 8, Tp Vũng Tàu.
 
Nếu bạn thường xuyên xem review trên các trang web đặt phòng uy tín, chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên khách sạn Cao khá độc đáo và mới mẻ này. Khách sạn tọa lạc ở Bãi Sau Vũng Tàu với vị trí rất đẹp, không gian phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi đẳng cấp nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi, tạo cảm giác thoải mái nhất cho du khách khi nghỉ ngơi tại đây. Chính vì thế, khách sạn Cao cũng là một trong những cái tên được du khách phản hồi tích cực nhất trong thời gian gần đây. 
 
cao-hotel-vung-tau
 
Góc "sống ảo" cực chất ở Cao Hotel Vũng Tàu
 
Hi vọng rằng những thông tin cập nhật trên đây có thể giúp khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu Vũng Tàu trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Sài Gòn nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé.

T.Sáu, 08/09/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403