vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tìm bình yên ở những địa điểm không xa Sài Gòn

Nếu bạn đang cảm thấy Sài Gòn quá ồn ào và chật chội thì hãy gác lại mọi công việc, tìm đến những địa điểm siêu đẹp, siêu lãng mạn mà chẳng hề xa thành phố được ABAY gợi ý ở bài viết dưới đây nhé!

Hồ Đá Xanh Vũng Tàu

ho-da-xanh-vung-tau

Cách trung tâm Sài Gòn chỉ khoảng 80km, đến với hồ Đá Xanh bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một thế giới thật khác với vẻ đẹp trong trẻo, hoang sơ mà bạn đang khao khát được ẩn mình, tránh xa mọi tất bật của cuộc sống.

Được mệnh danh là "tuyệt tình cốc ở Đà Lạt" ngay sát Sài Gòn, hồ Đá Xanh là nơi bạn có thể hòa mình vào không gian yên bình với nhiều khoảng xanh. Đó là màu xanh của lòng hồ, màu xanh của cỏ cây… khiến bầu không khí ở nơi đây trở nên thật trong lành, thư thái. Đặc biệt, Đá Xanh còn có nhiều góc sống ảo đẹp lung linh để các bạn có thể check-in đến cháy máy.

Các bạn có thể đến khu hồ cùng nhóm bạn để cùng cắm trại, đi dạo hoặc thuê thuyền để lênh đênh trên mặt nước cũng là trải nghiệm thú vị.

Đảo Thạnh An    

thanh-an-can-gio-min

Nằm trên địa phận huyện Cần Giờ, cách trung tâm Sài Gòn khoảng chừng 70km, đảo Thạnh An cũng là địa điểm được các cư dân thành phố vô cùng yêu thích và chọn là địa điểm cho những kỳ nghỉ vào cuối tuần.

Mặc dù nằm không quá xa trung tâm thành phố nhưng Thạnh An vẫn giữ được khung cảnh đẹp hoang sơ, lý tưởng để đi trốn sau một tuần làm việc và học tập căng thẳng. Nơi đây có không khí trong lành, biển xanh cùng những mỏn đá lô nhô với nhiều hình thù thú vị. Người dân nơi đây sống hiền hòa với nghề chài lưới, cuộc sống bình dị nơi đảo nhỏ sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư thái hiếm có.

Đến với Thạnh An các bạn có thể cùng dạo bộ, ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn rực rỡ trên những cánh đồng muối sau đó cùng thưởng thức cá món hải sản tươi ngon hay bát cháo hàu ấm bụng.

Khu du lịch thác Giang Điền 

thac-giang-dien-min

Nằm tại Khu Công Nghiệp Giang Điền, Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai, cách trung tâm Sài Gòn khoảng 50km, thác Giang Điền được nhiều người yêu thích bởi sở hữu khung cảnh thiên nhiên trong lành và cảnh sắc đẹp hữu tình.

Thác Giang Điền không đẹp theo kiểu hùng vĩ, bởi thác không cao, nhưng lại có dòng chảy tràn rộng và vùng trũng bên dưới cũng với nhiều tảng đá tạo nên nhiều dòng chảy tung bọt trắng xóa đẹp. Cảnh sắc nên thơ, tươi đẹp của dòng thác còn được tô điểm thêm bởi nhiều khóm cây, hoa dại đôi bên, tất cả tạo nên bức tranh tổng hòa đầy hấp dẫn và dễ dàng mê hoặc bất kỳ ai một lần dừng chân.

Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm Sài Gòn trong thời gian sắp tới, thì hãy dành thời gian khám phá những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời ở trên. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt trên mỗi hành trình, hãy liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ tận tâm nhé!

 

 

T.Hai, 25/09/2023 15:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403