vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 11 ghé chơi Vũng Tàu – trải nghiệm thú vị cho du khách yêu biển

Nếu bạn muốn “đổi gió” bằng chuyến du lịch biển dịp cuối năm, khi hầu hết các vùng trên cả nước bước vào giai đoạn giao mùa, thì bạn sẽ lựa chọn địa điểm nào nhỉ? Hãy để ABAY gợi ý cho bạn một thành phố biển vô cùng xinh đẹp và thơ mộng, đó là Vũng Tàu.

Thời tiết tháng 11 ở Vũng Tàu vô cùng thuận lợi cho du lịch

 
Vũng Tàu thuộc khu vực Đông Nam Bộ, vì thế thời tiết tại đây rất thoáng đãng, khô ráo, nhiều nắng. Tháng 11 là thời điểm bắt đầu mùa khô ở Vũng Tàu nên không khí mát mẻ, có nắng nhẹ nhưng không quá gay gắt. Bạn có thể tranh thủ thời tiết tuyệt đẹp này để khám phá thiên nhiên cũng như tận hưởng không khí biển cả vô cùng phóng khoáng. 
 
du-lich-vung-tau-t11
 
Thời tiết Vũng Tàu tháng 11 vô cùng thích hợp cho các hoạt động du lịch
 

Bạn có thể ghé chơi những địa danh nổi tiếng nào ở Vũng Tàu?

 
Có dịp vi vu thành phố biển Vũng Tàu vào tháng 11, bạn nhất định đừng bỏ lỡ những điểm đến hấp dẫn dưới đây.
 
Đảo Ngọc (hay Cù Lao Bãi Ngựa)
 
Đây quả là một địa điểm hoang sơ và mới mẻ với nhiều du khách. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên, luôn muốn tìm kiếm những nét đẹp độc đáo, dung dị và một nơi chốn yên bình, thư thái trọn vẹn thì đảo Ngọc là điểm đến không thể bỏ qua. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy những dải rừng ngập mặn xanh mướt, không gian thiên nhiên cực kì trong lành, tách biệt với không khí ồn ào của phố xá. Đồng thời, tại đảo Ngọc sở hữu hệ động thực vật vô cùng phong phú, nhiều loài động vật thú vị như vẹt, sú, đước…
 
Khu du lịch Hồ Mây
 
Những nhóm du khách đi cùng gia đình, đặc biệt có các em nhỏ thì hãy thử trải nghiệm một ngày vui chơi tại khu du lịch Hồ Mây xem sao nhé. Với 2 khu vực chính là khu hồ nước và khu vui chơi, bạn không chỉ được tham gia vào các trò chơi vui tươi, sôi động mà còn có cơ hội ngắm toàn cảnh vẻ đẹp yên tĩnh, êm ả đầy thơ mộng của Hồ Mây từ trên cao, giữa thiên nhiên hoang sơ và tĩnh lặng. 
 
Đồng cừu Suối Nghệ
 
Trong thời gian gần đây, các tín đồ xê dịch truyền tai nhau về một địa điểm “gây sốt” tại Vũng Tàu, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm độc đáo và cuốn hút, đó là đồng cừu Suối Nghệ. Tới đây, du khách sẽ được tận  mắt ngắm nhìn những chú cừu dễ thương với bộ lông trắng mượt, có cơ hội săn nhiều tấm ảnh ấn tượng về thiên nhiên. 
 
Nhà úp ngược
 
Nếu không biết đi đâu để có một không gian độc đáo và mới mẻ thì bạn có thể tham khảo ngôi nhà úp ngược xem sao. Mặc dù cũng chỉ là một ngôi nhà bình thường, nhưng thiết kế xây dựng theo kiểu đảo lộn và không tuân theo quy luật vật lý thông thường, đã biến nơi đây thành điểm check-in cực “hot”, gây thích thú và tò mò cho du khách. Điểm đến này thu hút rất nhiều du khách trẻ đến chụp ảnh và tham quan. 
 
dao-ngoc-vung-tau
 
Đảo Ngọc Vũng Tàu - điểm đến cho du khách yêu thiên nhiên
 
Tháng 11 sắp tới rồi, một chuyến du lịch biển vào mùa thu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc thú vị và khó quên. Đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 13/10/2023 15:31

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403