vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir mở bán vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ từ nay đến tháng 08/2024

Đồng hành cùng khách hàng của mình trên những hành trình đón hè thật thú vị và tiết kiệm, hãng hàng không VietjetAir hiện đang tung ra loạt vé máy bay giá rẻ cho hành trình từ Việt Nam đến Trung Quốc. Tham khảo ngay thông tin về loạt vé máy bay hấp dẫn này với bài viết dưới đây của ABAY.vn các bạn nhé!

ve-trung-quoc-vj-1

Dễ dàng bay đi Trung Quốc với loạt vé giá tốt được hãng hàng không VietjetAir mở bán

VietjetAir hiện đang khai thác nhiều đường bay từ Hà Nội/ Tp Hồ Chí Minh đến Trung Quốc. Bên cạnh đó, VietjetAir cũng chính là hãng hàng không thường xuyên đưa ra mức giá vé rẻ nhất, áp đảo các hãng hàng không khác cùng khai thác trên hành trình. Chính vì vậy, vé máy bay của hãng luôn được hành khách có nhu cầu bay đón đợi và tìm đặt với mong muốn tiết kiệm chi phí đáng kể cho chuyến đi của mình.

Dưới đây, ABAY.vn đã tổng hợp vé máy bay giá tốt hiện được VietjetAir mở bán cho nhiều hành trình đến Trung Quốc, những ai có nhu cầu bay có thể tham khảo và chọn lựa một cách dễ dàng:

ve-trung-quoc-vj

Lưu ý:

- Trên đây là vé máy bay Eco/ Một chiều được VietjetAir mở bán trên hành trình bay quốc tế Việt Nam đến Trung Quốc.

- Vé máy bay của VietjetAir chưa bao gồm thuế và phụ phí, được cập nhật ở thời điểm hiện tại và giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm các bạn chọn đặt vé.

Để đặt cho mình vé máy bay đi Trung Quốc giá tốt nhất hiện đang được VietjetAir mở bán, các bạn có thể liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Theo đó, đồng hành cùng loạt vé máy bay giá tốt của VietjetAir, trên hành trình đến với Trung Quốc, các bạn có thể dừng chân lại tại Thượng Hải. Chuyến đi ấy, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với vẻ đẹp hiện đại và hoa lệ của trung tâm thành phố, hãy thử ghé qua các địa danh cổ kính lân cận để thỏa sức ngao du sơn thuỷ. Cùng với đó, nơi đây cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi được: Thăm chốn bình yên cách trung tâm Thượng Hải khoảng 60 km về phía Tây - Cổ trấn Chu Gia Giác. 2 tiếng di chuyển đến thăm Ô Trấn Giang Nam - checkin cổ trấn lâu đời nhất của Trung Hoa đại lục. Khám phá khu vườn cổ tích Sư Tử Lâm tại Tô Châu, cách Thượng Hải chỉ hơn 1 tiếng di chuyển.

Khác với Thượng Hải, Tây An mang nét đẹp nhẹ nhàng và hấp dẫn cùng nhịp sống yên bình, thực sự phù hợp cho những ai yêu thích sự lãng mạn và muốn tránh xa sự vội vàng của cuộc sống hiện đại. Được biết đến là vùng đất cố đô lịch sử, đến với Tây An bạn có thể đạp xe dạo quanh tường cổ hay khám phá lăng mộ Tần Thủy Hoàng. Nhưng di tích còn lưu lại nơi đây quả thực là nguồn tư liệu quý cho những ai yêu thích và muốn nghiên cứu về lịch sử của đất nước Trung Hoa.

 

 

 

T.Tư, 29/05/2024 15:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403