vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bamboo Airways mở đường bay thẳng đầu tiên kết nối Hà Nội - Lệ Giang (Trung Quốc)

Một Lệ Giang trong trẻo, hiền hòa, xinh đẹp đến nao lòng luôn là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch ấp ủ cho hành trình vi vu, trải nghiệm của mình. Nắm bắt được thị hiếu của cộng đồng, mới đây hãng hàng không Bamboo Airways mở đường bay thẳng đầu tiên kết nối Hà Nội - Lệ Giang (Trung Quốc).

bay-thang-ha-noi-le-giang-bamboo

Dễ dàng bay thẳng Hà Nội - Lệ Giang cùng Bamboo Airways

Theo đó, vào ngày hôm qua (30/07/2023) hãng hàng không Bamboo Airways vừa khai thác thành công chuyến bay thẳng đầu tiên kết nối thủ đô Hà Nội với Lệ Giang (Vân Nam, Trung Quốc).

Hai chuyến bay khứ hồi mang số hiệu QH802 và QH801 kết nối sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tam Nghĩa (Lệ Giang, Vân Nam) được khai thác bằng dòng máy bay Airbus A320NEO, phù hợp với nhu cầu di chuyển giữa các thành phố lớn ở Việt Nam với các thị trường trọng điểm ở châu Á.

Hiện nay, Bamboo Airways là hãng hàng không Việt Nam đầu tiên và duy nhất khai thác các chuyến bay thuê chuyến từ Hà Nội đến Lệ Giang, với tần suất dự kiến 3 chuyến khứ hồi/tuần. Thời gian bay khoảng hai giờ, rút ngắn đáng kể so với các hình thức di chuyển trước đây. Thông thường, hành khách mất từ 4-16 giờ nếu bay nối chuyến, hoặc 16 giờ nếu di chuyển bằng đường bộ từ Hà Nội, Việt Nam để đến với "cổ trấn" này. Thì từ nay với đường bay thẳng của Bamboo Airways hành khách yêu mến Lệ Giang đẹp như tranh vẽ có thể đến với nơi đây chỉ sau khoảng 2 giờ bay.

Trước đó, Bamboo Airways đã có các chuyến bay tới hàng loạt sân bay trọng điểm của nhiều quốc gia trong khu vực như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan và Singapore.

thanh-co-le-giang-min

Ghé thăm thành cổ Lệ Giang xinh đẹp

Lựa chọn đặt vé máy bay đi Lệ Giang chính là cơ hội tuyệt vời để các bạn ghé thăm Di sản của thế giới được UNESCO công nhận, nổi bật với nền văn hóa phong phú và kiến trúc độc đáo. Dạo bước ở Lệ Giang cổ trấn được xây từ cách đây đã 800 năm, du khách cảm tưởng như mình được quay ngược về quá khứ. Một số địa danh nổi bật mà bạn có thể tham quan như:

Mộc Phủ: điểm tham quan hấp dẫn bất kỳ ai bởi nét đẹp nguy nga với lối trạm trổ tinh tế của đầu đao, mái ngói, tường vôi, sân gạch…

Tùng Tán Lâm Tự: một tu viện cổ được xây dựng cách đây hàng trăm năm, không chỉ hấp dẫn với đường nét kiến trúc độc đáo, ghé thăm tu viện các bạn còn được được thả hồn vào không gian thanh bình và linh thiêng của vùng đất Phật.

Vườn quốc gia Pudacuo: chốn thiên đường thực sự với cảnh quan tuyệt đẹp của những cánh rừng nguyên sinh, hồ trên núi yên tĩnh và trong vắt, đồng cỏ rộng lớn và vùng thảo nguyên 4 mùa ngập sắc hoa.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất của Bamboo Airways trên các hành trình Hà Nội – Lệ Giang, các bạn có thể chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu những hành trình bay suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

 

T.Ba, 01/08/2023 16:14

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403