vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Sắp có đường bay thẳng Tp Hồ Chí Minh – Mông Cổ

Nhằm thúc đẩy du lịch, hợp tác phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa… giữa hai quốc gia, tới đây sẽ có đường bay thẳng nối liền Tp Hồ Chí Minh (Việt Nam) và Ulaanbaatar (Mông Cổ). Thông tin cụ thể về đường nay quốc tế này, được ABAY đưa ra ở bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.

du-lich-mong-co-1-min

Tại chương trình giới thiệu du lịch Mông Cổ được tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh từ 4 đến 7/4, Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Mông Cổ Munkhnasan Oldokh cho biết đường bay thẳng sẽ kết nối Tp Hồ Chí Minh và Ulaanbaatar - thủ đô Mông Cổ.

Theo đó, đường bay quốc tế này sẽ được khai thác từ tháng 11, tần suất dự kiến 2-3 chuyến/tuần.

Khi được đưa vào khai thác, đường bay thẳng kết nối Tp Hồ Chí Minh và Ulaanbaatar sẽ giảm đáng kể thời gian di chuyển cho du khách hai nước, từ 10-19 tiếng bay thông thường xuống còn 6 tiếng. Hiện du khách Việt đến Mông Cổ phải quá cảnh tại Hàn Quốc, Hong Kong.

Đường bay thẳng Tp Hồ Chí Minh – Ulaanbaatar được đưa vào khai thác mở ra cơ hội đưa khách du lịch dễ dàng đến với đất nước Mông Cổ tươi đẹp.

Đặc biệt là trong bối cảnh hiện tại, khi ngay từ đầu tháng 3/2024 vừa qua, khách Việt tới Mông Cổ được miễn thị thực nhập cảnh. Công dân Việt có thể xin e-visa với 3 mục đích: du lịch, quá cảnh và tham gia các sự kiện.

Theo hướng dẫn từ Cơ quan Xuất nhập cảnh Mông Cổ, khách khi được cấp e-visa có thể in ra bản giấy hoặc lưu trong điện thoại, xuất trình tại cửa khẩu. Ngoài những mục đích trên khách Việt cần xin visa giấy.

Đây chính là động thái mới nhất của chính phủ Mông Cổ trong việc thu hút khách Việt Nam ghé thăm quốc gia tốp điểm đến của năm 2024.

du-lich-mong-co-min

Vừa qua tạp Lonely Planet đã bình chọn Mông Cổ chính là một trong những điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất trong năm 2024. Sức hút của du lịch Mông Cổ đến từ không gian bao la, hoạt động mạo hiểm và văn hóa âm nhạc, ẩm thực đặc sắc cùng với đó là nhiều trải nghiệm độc đáo.

Hãy bắt đầu hành trình khám phá Mông Cổ của các bạn bằng việc dành thời gian tại thủ đô Ulaanbaatar – nơi được bao quanh bởi 4 ngọn núi linh thiêng, tạo nên khung cảnh ấn tượng. Thủ đô là nơi tập trung của nhiều công trình hấp dẫn như: Tượng Thành Cát Tư Hãn, Bảo tàng lịch sử quốc gia, bảo tàng mỹ thuật Zanabazar, cung điện mùa Đông Bogd Khaan), quảng trường Sukhbaatar hoành tráng rộng hơn 3 hecta…

Việc rong ruổi trên lưng ngựa và cảm nhận cuộc sống của dân du mục Mông Cổ cũng là một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ. Các bạn có thể ghé thăm vườn quốc gia Gorkhi Terelj, nơi đây có cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, không khí trong lành, thích hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời.

Sau đó, du khách cũng có thể trải nghiệm khám phá các sa mạc nổi tiếng Mông Cổ trên lưng lạc đà. Hãy đến với sa mạc Gobi, nơi đây ôm trọn trong lòng mình những cồn cát khổng lồ, những ốc đảo đẹp mê hồn và núi đá đã tạo nên bức tranh thiên nhiên sống động, quyến rũ.

Để chuẩn bị cho hành trình khám phá Mông Cổ của mình, các bạn có thể liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả.

 

 

T.Sáu, 12/04/2024 15:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403