vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá mùa xuân đẹp mê hồn trên đất nước Trung Hoa

Mùa xuân ở Trung Quốc kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5sẽ khiến bất cứ ai đặt chân đến đây cũng phải say lòng bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và lãng mạn vô cùng. Ghé thăm Côn Minh, Lạc Dương hay Quế Lâm những ngày này bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm đầy ngọt ngào và ấn tượng về mùa xuân của đất nước Trung Hoa.

Côn Minh

lac-duong-trung-quoc

Được biết đến là thủ phủ của tỉnh Vân Nam – Côn Minh những ngày xuân nhộn nhịp hơn bao giờ hết bởi nhiều người đổ về đây để thưởng ngoạn cảnh quan tuyệt đẹp. Nột bật nhất cho sắc xuân Côn Minh chính là sắc hồng lãng mạn của mùa hoa anh anh đào. Những cây hoa cổ thụ nở trên đỉnh Tung Minh Hĩ Đạc, hoa mẫu đơn kiêu sa ở trang viên Đỏ Rân Điếm, hoa lê ở Trình Cống Vạn hay sắc vàng rực rỡ của hoa cải dầu bên bờ sông An Ninh Đường Lang… tô điểm, làm cho bức tranh ngày xuân ở Cô Minh vô cùng tươi đẹp, rực rỡ mà chẳng vùng đất nào có thể sánh bằng.

Lạc Dương

lac-duong-2-min

Du xuân khắp đất nước Trung Hoa, các bạn không thể nào bỏ qua cơ hội ghé thăm vùng đất Lạch Dương – thủ phủ của tỉnh Hà Nam. Lạc Dương trước đây từng là thủ phủ của nhiều vương triều phong kiến Trung Hoa, chính vì vậy cho đến ngày nay vùng đất này vẫn giữ được những công trình kiến trúc độc đáo cùng nét văn hóa của thời xưa.

Trong những ngày xuân, nền khí dậu Lạc Dương tương đối ấm áp và khô ráo, nhiệt độ dễ chịu mang đến cảm giác vô cùng sảng khoái cho bất kỳ ai lưu lại nơi đây. Với tiết trời ấm áp, nên cây cối chuyển màu đón chờ một năm mới, tạo nên khung cảnh tươi đẹp và sống động với sự kết hợp giữa hoa anh đào và nhiều loài hoa khoe sắc khác.

Thượng Nhiêu

thuong-nhieu-min

 

Được mệnh danh ngôi làng đẹp nhất vào mùa xuân Trung Quốc – Thượng Nhiêu với khung cảnh yên bình, tươi đẹp nằm ở huyện Vụ Nguyên cũng được nhiều người ghé thăm để thưởng ngoạn và đắm chìm cùng màu sắc và không gian khoáng đạt.

Ngay từ những ngày cuối tháng 3, cả vùng đất Thượng Nhiêu như được khoác lên mình chiếc áo mới rực rỡ sắc màu của muộn loài hoa xuân. Đó là sắc đỏ của hoa hồng, hoa lê trắng điểm xuyết giữa những bông hoa cải dầu vàng rực khắp nơi từ những ngọn đồi cho đến đồng bằng.

Đi sâu vào những ngôi làng nhỏ bạn còn có thể cảm nhận được thật rõ cuộc sống an yên của người dân nơi đây. Họ sống trong những ngôi nhà theo lối kiến trúc cổ với ngói xám, tường gạch màu trắng, những cánh cửa lớn bằng gỗ nâu. Khi xuân đến những ngôi nhà đều được tô điểm thêm sắc màu rực rỡ của những chiếc đèn lồng được treo trước mỗi ngôi nhà.

Để không bỏ lỡ cơ hội thưởng ngoạn sắc xuân tươi đẹp tại đất nước Trung Hoa rộng lớn, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé máy bay giá tốt cho hành trình vi vu của mình.

 

T.Tư, 03/04/2024 16:02

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403