vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điều gì đang chờ bạn trong chuyến du lịch Trung Quốc tháng 12?

Trong thời gian gần đây, du lịch Trung Quốc dường như đang “gây sốt” với du khách khắp thế giới, đặc biệt là với team mê xê dịch tại Việt Nam, đơn giản có lẽ vì khoảng cách địa lý gần và đặc biệt, mùa đông ở Trung Quốc tuyết phủ trắng xóa tạo nên khung cảnh vô cùng ấn tượng.

Thời tiết Trung Quốc tháng 12 như thế nào?

 
Nếu bạn lựa chọn đặt vé máy bay đi Trung Quốc tháng 12 thì hãy đặc biệt quan tâm tới vấn đề khí hậu thời tiết, bởi tháng 12 là mùa đông ở Trung Quốc sẽ khiến bạn cảm nhận được cái lạnh giá đến mức “tê tái” và có phần hơi khắc nghiệt. Tuy nhiên đó là khí hậu ở vùng phía Bắc của Trung Quốc, còn nếu bạn dịch chuyển vào các vùng phía Nam hoặc một số nơi ở Tây Nam thì khí hậu lại ấm áp và dễ chịu hơn hẳn. 
 
Một điểm cộng khi bạn du lịch Trung Quốc tháng 12 là lượng khách không quá đông đúc, sẽ giúp bạn thoải mái tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên cũng như tham gia các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn nhất. 
 
du-lich-trung-quoc-mua-dong
 
Những du khách yêu thích khung cảnh tuyết phủ trắng xóa không thể bỏ lỡ chuyến du lịch Trung Quốc vào mùa đông
 

Tháng 12 du lịch Trung Quốc nên đi đâu?

 
Nếu như mục đích ghé thăm Trung Quốc của bạn là để tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh tuyết phủ trắng xóa và cảm nhận cái lạnh giá của mùa đông, thì nhất định bạn không nên bỏ qua thời điểm tháng 12. Vậy bạn nên đi đâu để được ngắm nhìn thiên nhiên mùa đông Trung Hoa ấn tượng và xinh đẹp nhất? Câu trả lời có ở ngay dưới đây nhé. 
 
Cáp Nhĩ Tân
 
Có thể nói, Cáp Nhĩ Tân được đánh giá là nơi lạnh giá nhất vùng miền Bắc Trung Quốc. Thời điểm cuối tháng 11 đến tháng 1 là lúc nơi đây chìm trong màu trắng xóa của băng tuyết. Thời gian lạnh nhất trong mùa đông ở Cáp Nhĩ Tân là tháng 1 với nhiệt độ trung bình có thể xuống tới -25 độ C. Đặc điểm mùa đông ở Cáp Nhĩ Tân là khô và rét, nên rất hay có tuyết rơi. Với những ai yêu thích khung cảnh mùa đông lãng mạn thế này thì Cáp Nhĩ Tân chắc chắn là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng. Đặc biệt, nơi đây cũng diễn ra Lễ hội Băng đăng Quốc tế Cáp Nhĩ Tân – là 1 trong 4 lễ hội băng tuyết có quy mô lớn nhất châu Á. Ngoài ra, Cáp Nhĩ Tân cũng có rất nhiều trải nghiệm thú vị khác như các hoạt động thể thao trên tuyết, xem chim cánh cụt, thưởng thức các món ẩm thực mùa đông…
 
Cửu Trại Câu
 
Nổi tiếng với vẻ đẹp kì diệu và huyền ảo xuyên suốt 4 mùa trong năm, Cửu Trại Câu đón bạn vào mùa đông trong khung cảnh vô cùng khác biệt. Sắc xanh lam của nước cùng màu trắng của tuyết phủ trên mặt đất, trên tán cây và cả trên những sườn núi bao quanh tạo nên bức tranh mùa đông ở Cửu Trại Câu đẹp mê mẩn và say đắm lòng người. 
 
Trương Gia Giới
 
Cũng là một trong những điểm đến vô cùng nổi tiếng tại Trung Quốc, Trương Gia Giới vào mùa đông có tuyết rơi trắng xóa. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đỉnh núi phủ đầy tuyết suốt từ khoảng giữa tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Trương Gia Giới gây ấn tượng mạnh mẽ với hơn 3.000 cột đá và vách núi dựng đứng cao chót vót. Vào mùa đông, tuyết phủ dày đặc những ngọn núi này, tạo nên khung cảnh tựa chốn thần tiên. Bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm cực thú vị khi đi cáp treo hoặc leo qua 999 bậc thang để tới được Cổng Trời, ngắm núi Thiên An Môn giữa biển mây lững lờ trôi, hay thẳng tiến thành phố cổ Phượng Hoàng Cổ Trấn mang vẻ đẹp bình dị và hoài cổ nữa nhé. 
 
ve-dep-cap-nhi-tan-mua-dong
 
Cáp Nhĩ Tân là nơi lạnh giá nhất vùng phía Bắc của Trung Quốc với khung cảnh mùa đông tuyệt đẹp
 
Tháng 12 sắp đến rồi, nếu bạn yêu mến vẻ đẹp của mùa đông Trung Quốc và muốn tận hưởng ngay trong dịp cuối năm nay thì đừng bỏ lỡ cơ hội nhé. Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Trung Quốc nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 23/11/2023 15:28

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403