vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Một số gợi ý về điểm đến cho chuyến du lịch quốc tế đầu năm 2024 của bạn!

Nhật Bản, Hong Kong, Thượng Hải với khoảng cách địa lý không quá xa Việt Nam, chi phí hợp lý cùng với đó là nhiều địa điểm du lịch thú vị… sẽ là những điểm hẹn hấp dẫn rất đáng để bạn suy nghĩ về chuyến đi đầu năm 2024 của mình.

Thượng Hải

du-lich-thuong-hai-dau-nam-min

Thượng Hải được biết đến là trung tâm kinh tế, văn hóa lớn bậc nhất tại Trung Quốc. Vẻ đẹp của Thượng Hải hấp dẫn bất kỳ ai dù là lần đầu đặt chân đến đây bởi đường kiến trúc Pháp – Anh đan xen hài hòa và độc đáo.

Vẻ đẹp này được thể hiện nổi bật nhất ở khu vực sông Hoàng Phố với nhưng ngôi nhà châu Âu kiểu cổ, xen kẽ các ngôi đình, đền chùa Trung Hoa.

Và nếu muốn ngược về với một đất nước Trung Hoa cổ xưa thì các bạn hãy ghé đến Chu Trang. Đến đây ngoài khung cảnh cổ trang điển hình, bạn còn được khám phá các quán trà cổ, tiệm thảo dược, tiệm dệt sợi … Vừa thư giãn ngắm cảnh vừa hòa mình vào văn hóa truyền thống địa phương. 

Không chỉ có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, Thượng Hải còn là trung tâm giao thông của Trung Quốc, bởi từ đây các bạn có thể bay đi hầu khắp các địa danh du lịch trên khắp Trung Quốc.

Hong Kong

du-lich-hong-kong-dau-nam-1-min

Không chỉ nối tiếng với những màn trang trí Giáng sinh rất hoành tráng ở khu vực ngoài trời, lễ hội đón chào năm mới sống động… Hong Kong còn là một điểm đến đặc sắc vào đầu năm mới được nhiều người chọn lựa.

Lựa chọn Hong Kong là điểm đến cho hành trình đầu năm của mình, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi những tòa cao ốc chọc trời, những ánh đèn rực rỡ và những công trình kiến trúc ấn tượng. Nơi đây cũng có nhiều điểm du lịch hấp dẫn mà các bạn không thể nào bỏ qua như:

Đỉnh The Peak – nơi sở hữu độ cao lý tưởng để bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh hòn đảo với những tòa nhà chọc trời, hoặc nhìn toàn cảnh khu cảng Victoria và con đường dẫn đến ngọn đồi xanh yên bình của khu Tân Giới.

Disneyland Hong Kong – trung tâm giải trí với quy mô và tầm cỡ thế giới. Đến đây các bạn có thể trải nghiệm các khu vui chơi, trò chơi trong khuôn viên Disneyland, được thiết kế cả cho trẻ em, người trẻ tuổi và thậm chí có không gian chơi cho người lớn tuổi.

Đại lộ ngôi sao – nơi mà bạn có thể thấy được bức tượng cỡ người thật của nhân vật huyền thoại điện ảnh.

Nhật Bản

du-lich-nhat-ban-dau-nam-min

Những ngày đầu năm, nước Nhật vẫn chìm trong mùa đông với tuyết phủ trắng và đây chính là điều kiện để các bạn có thể ngắm tuyết vùng Hokkaido, đi trượt tuyết trong các khu nghỉ dưỡng, thăm làng cáo mùa tuyết, thăm làng tuyết Shirakawa.

Thú vị hơn nữa, khi từ ngày 1/11/2023, du khách Việt Nam đi theo đoàn có thể được cấp visa điện tử. Với loại thị thực này các bạn có thể nhập cảnh ngắn hạn vào Nhật Bản với thời gian lưu trú không quá 15 ngày.

Trên đây là ba gợi ý du lịch nước ngoài với mức chi phí hợp lý vào những ngày đầu năm 2024 để các bạn có thể tham khảo và chọn lựa. Và để chuẩn bị cho chuyến đi của mình, các bạn hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả nhất.

 

 

T.Tư, 20/12/2023 15:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403