vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir chính thức bay thẳng Tp Hồ Chí Minh - Thành Đô (Trung Quốc) từ 10/02/2024

Hãng hàng không VietjetAir vừa công bố tiếp tục mở rộng mạng bay quốc tế với đường bay mới TP Hồ Chí Minh - Thành Đô (Trung Quốc), đáp ứng ngày càng tốt hơn nữa cho nhu cầu đi lại của cộng đồng.

bay-thang-tp-ho-chi-minh-thanh-do-trung-quoc-1

Dễ dàng bay thẳng trên hành trình Tp Hồ Chí Minh - Thành Đô cùng VietjetAir

Theo đó, đường bay Tp Hồ Chí Minh – Thành Đô (Trung Quốc) mở bán vé từ hôm nay và sẽ khai trương từ ngày mùng 1 Tết Giáp Thìn, nhằm ngày 10/02/2024 với tần suất 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 19h10p (giờ địa phương) và đến sân bay quốc tế Thiên Phủ Thành Đô lúc 00h15p ngày hôm sau (giờ địa phương). Chiều về khởi hành từ Thành Đô lúc 00h50p (giờ địa phương), hạ cánh tại Tp Hồ Chí Minh lúc 03h55p sáng (giờ địa phương).

Đồng hành cùng những tấm vé máy bay giá tốt được VietjetAir mở bán cho chặng bay Tp Hồ Chí Minh đi Thành Đô sẽ đưa bạn đặt chân đến với một thành phố du lịch với nhiều điều hấp dẫn của đất nước Trung Hoa.

Đến với Thành Đô, du khách có cơ hội khám phá văn hóa Trung Hoa rực rỡ sắc màu với những điểm đến nối tiếng như phố cổ Cẩm Lý, cầu An Thuận, cơ sở nghiên cứu và gây giống gấu trúc Thành Đô hay dễ dàng đến với Cửu Trại Câu - di sản thế giới được UNESCO công nhận ...

Bên cạnh đó còn có hàng loạt lý do để bạn lựa chọn Thành Đô là điểm dừng chân ưng ý cho chuyến đi của mình.

Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến rằng, Thành Đô là thành phố hạnh phúc nhất đất nước tỷ dân trong 12 năm liên tiếp. Điều này được đánh giá dựa trên mức sống của người dân, sự hài lòng của người dân với tình hình kinh tế, an ninh xã hội tại đây.

du-lich-thanh-do-trung-quoc-min

Thành Đô là điểm du lịch hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều khám phá thú vị

Ngoài ra, với tổng diện tích hơn 37.335 m2, Cơ sở nghiên cứu và gây giống gấu trúc Thành Đô đã trở thành ngôi nhà mới tuyệt đẹp của gấu trúc và nhiều loài động vật quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng khác, như: gấu trúc nhỏ, hạc cổ đen, hạc cổ trắng…

Thành Đô còn được biết đến là thành phố có nhiều hiệu sách đẹp nhất Trung Quốc. Những hiệu sách ở đây có không gian rộng lớn, được bài trí tinh tế và đặc biệt là rất yên tĩnh để các bạn có thể thỏa thích chọn đọc và mua những loại sách mà mình yêu thích.

Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, những côn trình kiến trúc bề thế, Thành Đô còn là kinh đô ẩm thực thế giới đầu tiên được UNESCO chứng nhận là Thành phố Ẩm thực vào 2010.

Du lịch nơi đây, bạn có thể thỏa thích thưởng thức nhiều món ăn ngon hấp dẫn như: há cảo, mỳ lạnh, hoành thánh, đậu phụ ma bà, gà viên Kung Pao, bánh bao…

Nếu đã phải lòng Thành Đô với những thông tin du lịch hữu ích kể trên, trong thời gian sớm nhất các bạn hãy liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay đi Thành Đô giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

 

T.Hai, 29/01/2024 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403