vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cập nhật mới nhất quy định xuất nhập cảnh Trung Quốc sau giai đoạn Covid-19

Sau một thời gian “đóng băng” do đại dịch Covid-19, du lịch Trung Quốc đã có những dấu hiệu khởi sắc, đánh dấu bằng những đường bay đầu tiên được khôi phục trở lại. Cùng ABAY cập nhật một số quy định mới nhất về xuất nhập cảnh Trung Quốc đáng lưu ý để chuẩn bị cho hành trình khám phá đất nước này trong thời gian tới nhé.

xuat-nhap-canh-trung-quoc
 
Từ 15/03/2023, Trung Quốc áp dụng chính sách tạm thời về xuất nhập cảnh với các điều chỉnh quan trọng
 
Cụ thể, từ ngày 15/03/2023, Chính sách tạm thời về xuất nhập cảnh của công dân Trung Quốc và nước ngoài với một số điều chỉnh đáng chú ý như sau:
 
Đối tượng được nhập cảnh
 
Tất cả hành khách (Đã tiêm phòng đầy đủ, không/ chưa tiêm phòng đầy đủ) đều được phép nhập cảnh vào Trung Quốc khi có các giấy tờ nhập cảnh hợp lệ.
 
Bảo hiểm sức khỏe: Không yêu cầu.
 
Yêu cầu xét nghiệm Covid-19
 
- Xét nghiệm từ xa: Người nhập cảnh vào Trung Quốc có thể tự xét nghiệm bằng test kháng nguyên, xét nghiệm test nhanh hoặc xét nghiệm PCR trong vòng 48 giờ trước khi khởi hành, có kết quả âm tính để nhập cảnh, không cần xin mã y tế từ Đại sứ quán Trung Quốc ở nước ngoài mà phải điền kết quả xét nghiệm vào thẻ xin mã y tế nhập cảnh hải quan. Tất cả khách nhập cảnh phải khai báo kết quả xét nghiệm Covid-19 trong vòng 48 giờ trước khi lên máy bay qua Tờ khai Y tế Hải quan trực tuyến.
 
Nếu kết quả dương tính, người tham gia cần đợi kết quả âm tính nhập cảnh
 
- Cách ly khi nhập cảnh: Sau khi đến cửa khẩu, hành khách sử dụng mã khai báo hải quan để làm thủ tục nhập cảnh cần thiết. Hải quan Trung Quốc sẽ lấy mẫu xét nghiệm của hành khách theo tỉ lệ nhất định, đồng thời người có khai báo sức khỏe bất thường hoặc xuất hiện triệu chứng sốt v.v. sẽ do hải quan tiến hành xét nghiệm. Đối với người có kết quả xét nghiệm dương tính, sẽ tiến hành theo dõi sức khỏe tại nhà, cách ly tại nhà hoặc đi bệnh viện theo yêu cầu tại bản thông báo. Đối với người có kết quả xét nghiệm âm tính, cơ quan hải quan sẽ thực hiện các biện pháp kiểm dịch thường quy theo thông lệ căn cứ “Luật kiểm dịch vệ sinh biên giới” và các quy định khác. Người có khai báo sức khỏe hợp lệ và không có kết quả bất thường trong kiểm dịch thường quy hải quan sẽ được phép đi vào hoạt động ngoài cộng đồng.
 
* Tiếp tục thực hiện việc đeo khẩu trang khi tham gia bay và khi nhập cảnh vào Trung Quốc
 
Lưu ý:
 
- Các hoạt động hạn chế đi lại của chính phủ có thể thay đổi liên tục và đôi khi được áp dụng mà không có thông báo đầy đủ.
 
- Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, không đảm bảo việc xuất nhập cảnh của hành khách.
 
- Để được cung cấp thông tin cập nhật mới nhất, hành khách vui lòng liên hệ Đại sứ quán ở nước sở tại.
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 23/08/2023 15:07

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403