vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bay Hà Nội – Thành Đô với giá vé “hời” của Vietnam Airlines

Sau thời gian dài ngừng bay vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, mới đây hãng hàng không Vietnam Airlines đã đưa ra thông tin chính thức về việc nối lại đường bay Hà Nội – Thành Đô, đồng thời mở bán vé máy bay giá tốt cho hành trình này.

tro-lai-thanh-do-bay-voi-gia-hoi

Bay Hà Nội – Thành Đô với giá vé mức giá ưu đãi hấp dẫn của Vietnam Airlines

Theo đó, để hành khách có thêm cơ hội khám phá những di tích, thắng cảnh nổi tiếng tại "trái tim của Tứ Xuyên" - Thành Đô, hãng hàng không Vietnam Airlines mở lại đường bay Hà Nội - Thành Đô với tần suất 3 chuyến/tuần (Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật) từ 29/10/2023.

Nhân dịp khai thác trở lại đường bay, Vietnam Airlines cũng triển khai giá vé khứ hồi hấp dẫn chỉ từ 5.945.000VND khi hành khách mua vé tại phòng vé, đại lý, website và ứng dụng di động của Hãng.

Thời gian mua vé: từ nay tới 22/9/2023

Thời gian khởi hành: 29/10/2023 - 30/11/2023

Để đặt vé máy bay giá ưu đãi trên hành trình Hà Nội – Thành Đô, các bạn có thể chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu những hành trình bay suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

Được mệnh danh là “thành phố hạnh phúc nhất Trung Quốc”, lựa chọn đặt vé máy bay đi Thành Đô các bạn sẽ có dịp khám phá vẻ đẹp cổ kính xen lẫn hiện đại cùng với nền văn hóa lâu đời của đất nước Trung Hoa nói chung.

Để khám phá được Thành Đô một cách trọn vẹn, bạn cần khoảng thời gian hàng tuần hay thậm chí là cả tháng, tuy nhiên nếu chỉ có một khoảng thời gian hạn chế lưu lại tại đây các bạn nên ưu tiên tham quan các điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất như:

Quảng trường Tianfu: địa điểm được nhiều người chọn ghé thăm đầu tiên khi du lịch Thành Đô, bơi khung cảnh nhộn nhịp tại nơi đây sẽ cho bạn cái nhìn toàn cảnh về cuộc sống của người dân Thành Đô.

pho-co-thanh-do-min

Ghé thăm phố cổ Luodai

Phố cổ Luodai: nơi đây ấn tượng với bảy con hẻm có thể tản bộ vòng quanh để cảm nhận nét yên bình, cổ kính của thành phố.

Phố đi bộ Jinli: đây là nơi tập trung nhiều quán bar, quầy ẩm thực, quầy bán đồ lưu niệm truyền thống. Về đêm cả con phố lung linh sắc màu của nhiều chiếc đèn lồng tuyệt đẹp khiến cho khung cảnh càng trở nên hấp dẫn.

Cơ sở nghiên cứu nhân giống gấu trúc khổng lồ: đến đây các bạn sẽ có dịp được tận mắt chiêm ngưỡng những chú gấu trúc khổng lồ vô cùng thú vị.

Vũ Hầu Tự: đây là một trong những địa điểm du lịch Thành Đô nổi tiếng bậc nhất. Quần thể này bao gồm đền thờ và mộ Lưu Bị và đền thờ Khổng Minh. Nơi đây mang đậm nét văn hóa lịch sử cùng phong cảnh và khí hậu dễ chịu, mát mẻ quanh năm… nên thu hút được nhiều du khách ghé đến.

Với việc sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, nền kinh tế phát triển… trong tương lai chính phủ Trung Quốc đang nỗ lực xây dựng Thành Đô thành thành phố khoa học phía tây đất nước.

 

 

T.Ba, 12/09/2023 15:23

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403