vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Trung Quốc dịp Tết, nên tới địa điểm nào?

Ngày 8/01/2023, Trung Quốc mở cửa lại biên giới sau gần 3 năm khép kín do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đây là một dấu hiệu phục hồi tốt đối với nhiều lĩnh vực mà trong đó không thể không nhắc đến du lịch. Bởi Trung Quốc là một trong những điểm hẹn vô cùng yêu thích của nhiều du khách Việt.

Sự kiện Trung Quốc mở cửa lại biên giới ngay trước thềm dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, chắc chắn sẽ là động lực cho một bộ phận không nhỏ du khách có thể lên kế hoạch khám phá và trải nghiệm đất nước triệu dân xinh đẹp và hấp dẫn này.
 
Cùng ABAY liệt kê một số địa danh nổi tiếng của Trung Quốc là gợi ý tốt cho bạn trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới nhé. 
 

Thủ đô Bắc Kinh

 
Chắc chắn rồi, đặt vé máy bay đi Trung Quốc thì bạn không thể nào bỏ lỡ cơ hội khám phá thủ đô Bắc Kinh nổi tiếng với những hoàng cung nguy nga, sang trọng, những đền đài, chùa chiền, hoa viên, lăng mộ, tường thành… Có thể nói, đây chính là nơi lưu giữ lớn nhất khối lượng các tác phẩm nghệ thuật, lịch sử và văn hóa của Trung Quốc. Nói cách khác, Bắc Kinh được coi như một trung tâm văn hóa, nghệ thuật của đất nước. 
 
Nếu là một tín đồ phim Hoa ngữ, bạn cũng không còn xa lạ với những cái tên như Vạn Lý Trường Thành, Cố Cung, Di Hòa Viên, Tử Cấm Thành hay Thiên An Môn… phải không nào? Có dịp ghé chơi thủ đô Bắc Kinh, bạn sẽ được mãn nhãn những công trình lịch sử đầy mê hoặc này tận mắt chứ không chỉ qua phim ảnh nữa, để cảm nhận được vẻ đẹp hoành tráng và nguy nga đến thế nào. 
 
du-lich-bac-kinh
 
Tết này rủ nhau du lịch Bắc Kinh - thủ đô của Trung Quốc
 

Thượng Hải

 
Trái ngược với một Bắc Kinh vừa sôi động vừa thâm trầm lịch sử thì Thượng Hải lại sở hữu vẻ đẹp tân cổ điển với những danh thắng nổi tiếng như: Miếu Thành Hoàng, Cầu Nam Phố, Bến Thượng Hải, Phố Nam Kinh…
 
Thành phố nằm bên dòng sông Hoàng Phố êm đềm, trở thành nguồn cảm hứng không bao giờ tắt cho rất nhiều tác phẩm nghệ thuật và điện ảnh. Trong đó, có thể kể tới bộ phim Bến Thượng Hải vô cùng nổi tiếng. 
 
du-lich-ben-thuong-hai
 
Bến Thượng Hải - điểm đến gây thương nhớ cho du khách
 

Tô Châu – Hàng Châu

 
Trong lịch sử, Tô Châu nổi tiếng với thắng cảnh đẹp và những mỹ nhân xinh đẹp lừng lẫy, còn Hàng Châu chính là nơi có vẻ đẹp thơ ca đầy lãng mạn và thơ mộng. 
 
Ở hiện tại, Tô Châu – Hàng Châu vẫn là những cái tên không bao giờ giảm độ “hot” đối với các tín đồ xê dịch. Những điểm đến tuyệt đẹp ở Hàng Châu như: Tây Hồ, Miếu Nhạc Phi, Hoa Cảng Quan Ngư… Còn ở Tô Châu thì có Hàn Sơn Tự, Sư Tử Lâm…
 
ve-dep-to-chau
 
Vẻ đẹp bình yên của Tô Châu
 

Nam Ninh – Nam Đan

 
Nam Ninh cũng là một trong những điểm đến tại Trung Quốc được du khách Việt vô cùng yêu thích. Đây nổi tiếng là thành phố xanh khi nằm giữa các tòa cao ốc hiện đại chính là những thảm cỏ và cây rừng xanh mướt. Tại Nam Ninh, du khách cũng có thể thỏa mãn niềm đam mê mua sắm bởi tại đây có rất nhiều khu shopping, ẩm thực với giá cả phải chăng. 
 
Một số điểm tham quan thú vị tại Nam Ninh – Nam Đan: Đan Lư Sơn, Khu sinh thái Thanh Tú Sơn, hầm rượu Đan Tuyền…
 
du-lich-nam-ninh
 
Nam Ninh - thành phố xanh của Trung Quốc
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu tới Trung Quốc trong thời gian tới. Đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Trung Quốc nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Ba, 17/01/2023 07:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403