vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines dự kiến đến tháng 4/2023 khôi phục hoàn toàn đường bay Việt – Trung

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch cũng như mở ra cơ hội giao thương, trao đổi văn hóa và giáo dục giữa hai đất nước Việt Nam – Trung Hoa, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines dự kiến đến khoảng tháng 4/2023 sẽ hoàn tất việc khôi phục mạng lưới đường bay tới nước bạn.

Cụ thể, từ tháng 3/2023: 
 
- Nối lại đường bay Hà Nội – Bắc Kinh với tần suất 03 chuyến/ tuần
 
- Tăng tần suất các chuyến bay kết nối Hà Nội/ Tp Hồ Chí Minh với Quảng Châu/ Thượng Hải lên 04 chuyến/ tuần đối với mỗi hành trình.
 
Ngoài ra, dự kiến từ tháng 4/2023:
 
Mở lại 04 đường bay: Giữa Đà Nẵng và Quảng Châu/ Thượng Hải/ Thành Đô, giữa Hà Nội và Thành Đô, với tần suất 02 chuyến/ tuần trên mỗi đường bay.
 
khoi-phuc-bay-trung-quoc-vna
 
Dự kiến đến tháng 4/2023, Vietnam Airlines sẽ khôi phục hoàn toàn đường bay Việt - Trung
 
Trước đó, vào ngày 9/12/2022, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cũng chính thức khai thác lại một số đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc bao gồm:
 
- Các chuyến bay khứ hồi Quảng Châu/ Thượng Hải – Tp Hồ Chí Minh: Tần suất 01 chuyến/ tuần, trong đó chuyến khứ hồi Quảng Châu – Tp Hồ Chí Minh bay vào ngày thứ 6, chuyến khứ hồi Thượng Hải – Tp Hồ Chí Minh bay vào ngày thứ 4
 
- Các chuyến bay khứ hồi Thượng Hải – Hà Nội: Tần suất 02 chuyến/ tuần vào thứ 2 và thứ 6
 
Như vậy, đến tháng 4 năm nay, các du khách giữa hai nước đã có thể hoàn toàn tự tin và chủ động khi có kế hoạch đi lại, du lịch, học tập bởi việc di chuyển từ các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đến các thành phố nổi tiếng của Trung Quốc như thủ đô Bắc Kinh, thành phố Thượng Hải, Thành Đô, Quảng Châu đã trở nên vô cùng dễ dàng, thuận tiện. 
 
Không chỉ tiếp tục hoàn thiện việc khôi phục đường bay, Vietnam Airlines còn tiếp tục tăng tần suất đối với các đường bay đã được đưa vào khai thác trước đó để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của hành khách hai nước. 
 
Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đều là những thành phố lớn của Việt Nam, hội tụ không chỉ danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn là nơi lưu giữ nhiều giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống tốt đẹp. Trong khi đó, thủ đô Bắc Kinh và các thành phố Thượng Hải, Thành Đô, Quảng Châu của Trung Quốc đều là những điểm dừng chân hút khách du lịch trên khắp thế giới. Đây là cơ hội rất tốt để cả 2 nước Việt Nam và Trung Quốc có thể kích cầu du lịch, thúc đẩy quan hệ hợp tác về kinh tế, giao lưu trao đổi về văn hóa, có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ và ý nghĩa sau một khoảng thời gian khá dài ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. 
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất nếu đang có dự định đặt vé máy bay đi Trung Quốc. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Năm, 09/02/2023 14:46

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403