vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vi vu Nhật Bản tháng 7, đừng bỏ lỡ 5 trải nghiệm tuyệt vời này!

Dịp hè này, nếu bạn có kế hoạch “đổi gió” tại xứ sở mặt trời mọc xinh đẹp và mộng mơ, nhất định hãy trải nghiệm 5 điều hấp dẫn dưới đây để có một chuyến vi vu đáng nhớ nhé.

Du lịch biển
 
Mùa hè mà không đắm mình trong không gian biển phóng khoáng, mát mẻ và xinh tươi thì quả là một thiếu sót phải không nào? Tại Nhật Bản, nếu muốn vui chơi ở biển thì bạn hãy nghĩ đến chuyến khám phá đảo Okinawa – điểm dừng chân nổi tiếng với nhiều bãi tắm, bãi lặn tuyệt đẹp. Có thể kể đến những bãi tắm cực ấn tượng như Yonaha Maehama, Nirai, Kondoi, Sunayama, Aragusuku, Okuma… Các bãi tắm ở đây hầu hết đều có bờ cát trắng mịn trải dài mênh mông, nước biển trong xanh như ngọc bích. Và đặc biệt dù vào mùa hè nhưng thời tiết ở Nhật Bản cũng rất dễ chịu và ôn hòa, mang đến cho bạn những khoảnh khắc đầy hấp dẫn. 
 
dao-okinawa
 
Đảo Okinawa nổi tiếng với nhiều bãi tắm siêu đẹp và lãng mạn
 
Chiêm ngưỡng những thảm hoa rực rỡ
 
Tháng 7 là thời điểm Nhật Bản có nhiều loài hoa đua nở khoe sắc thắm. Đó là những loài hoa vô cùng xinh đẹp như oải hương, hoa hướng dương cùng nhiều màu hoa rực rỡ khác. Bạn có thể ghé chân tới vùng Furano, đảo Hokkaido, nông trại Tomita hay dãy núi Higashimaya nổi tiếng. Có thể nói, tới Nhật Bản vào tháng 7 mà không checkin ở một cánh đồng hoa nào đó thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc trong chuyến đi của bạn đấy. 
 
Chinh phục đỉnh Phú Sĩ huyền thoại
 
Ngọn núi Phú Sĩ huyền thoại đã trở thành một trong những biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Tháng 7 được xem là khoảng thời gian rất lý tưởng để bạn có cơ hội chinh phục ngọn núi cao nhất xứ Phù Tang này. Với những ai chưa đủ tự tin và bản lĩnh để leo núi thì cũng hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên dưới chân núi, đủ để bạn phải ngỡ ngàng bởi cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn và mộng mơ nơi đây. 
 
dinh-phu-si
 
Núi Phú Sĩ vào mùa nào cũng mang một vẻ đẹp riêng
 
Tháng 7 là thời điểm của nhiều lễ hội sôi động tại Nhật Bản
 
Đặt vé máy bay đi Nhật Bản vào tháng 7, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào không khí sôi động của nhiều lễ hội mùa hè nổi tiếng tại đất nước này. Trong đó có thể kể tới các lễ hội pháo hoa, lễ hội Gion ở Tokyo, lễ hội Sumu Nagoya Basho…
 
Thưởng thức ẩm thực mùa hè Nhật Bản
 
Xứ sở mặt trời mọc vốn nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú và đầy tinh tế. Vào mỗi mùa trong năm, các món ăn nơi đây lại mang hương vị đặc trưng riêng và những câu chuyện vô cùng thú vị xung quanh. Nếu có dịp ghé thăm Nhật Bản vào mùa hè, bạn nhất định hãy tìm và thưởng thức các món ăn đặc trưng của đất nước này như lươn nướng, bạch tuộc và đặc biệt là các loại mì lạnh soba đầy thú vị nhé. 
 
am-thuc-mua-he-tai-nhat-ban
 
Đừng quên thưởng thức rất nhiều món ngon của Nhật Bản vào mùa hè
 
Một chuyến vi vu tới Nhật Bản vào tháng 7 sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ và háo hức. Cùng ABAY cập nhật ngay giá vé máy bay đi Nhật Bản và lên kế hoạch cho chuyến đi bạn nhé. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 27/05/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403