vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hè này, lên kế hoạch vi vu đảo Okinawa (Nhật Bản)!

Nhắc đến đất nước Nhật Bản, chắc hẳn phần lớn du khách sẽ nghĩ đến những cái tên nổi bật như Tokyo, Osaka hay Kyoto… Thế nhưng, bạn có biết rằng Okinawa cũng là một trong những điểm dừng chân tuyệt vời của xứ sở Phù Tang không? Cùng ABAY tham khảo ngay thông tin về quần đảo hấp dẫn này cho chuyến vi vu mùa hè năm nay nhé.

Okinawa nằm ở đâu?
 
Okinawa là một quần đảo thuộc phía cực Nam của Nhật Bản với thành phố trung tâm là Naha tọa lạc tại đảo chính Okinawa. Bao quanh là các đảo Kerama, Kume, quần đảo Miyako và quần đảo Yaeyama. Nơi đây có thể còn xa lạ với các du khách Việt, nhưng trên thực tế, người Nhật rất yêu thích địa điểm này và coi đây là điểm nghỉ hè đầy thú vị bởi biển nơi đây siêu đẹp, nước biển trong xanh cùng bờ cát trắng mịn màng. 
 
okinawa-du-lich
 
Okinawa - điểm đến siêu đẹp cho chuyến vi vu Nhật Bản hè này
 
Nên du lịch Okinawa vào thời điểm nào?
 
Khí hậu tại Okinawa nhìn chung rất ôn hòa với kiểu thời tiết ấm áp. Thời gian đẹp nhất trong năm để tới đây là từ tháng 5 đến tháng 8, sẽ rất thích hợp cho các hoạt động tắm biển hay vui chơi trên biển. Sau tháng 8 nơi đây bắt đầu mùa bão nên bạn cần tránh thời điểm này nhé. 
 
Tới Okinawa như thế nào?
 
Bạn có thể kết hợp chuyến du lịch thủ đô Tokyo hoặc Osaka rồi từ đây bay chuyến bay nội địa tới Okinawa trên các hãng bay giá rẻ của Nhật Bản như Vanilla Airlines, Peach Airlines. Ngoài ra còn có Cathay Airlines hay China Airlines. Từ Việt Nam tới Tokyo hoặc Osaka thì đều có đường bay thẳng từ Hà Nội/ Tp Hồ Chí Minh do Vietnam Airlines hay VietJet Air khai thác, nên bạn hoàn toàn có thể book vé rất dễ dàng phải không nào?
 
Ở Okinawa có gì chơi?
 
Okinawa có vẻ đẹp thiên nhiên sống động và hấp dẫn, sẽ vô cùng thích hợp với những ai muốn trải nghiệm không gian xanh mát và hít thở không khí trong lành, bình yên. Tại Okinawa chia ra thành 2 khu vực là phía Bắc và phía Nam với những điểm tham quan nổi bật sau đây:
 
- Phía Bắc Okinawa gồm: Cape Hedo, công viên Daisekirinzan, thủy cung Churaumi Aquarium, làng Mỹ Mihama, Đài quan sát dưới nước Underwater Observatory, đảo Kouri Island…
 
- Phía Nam Okinawa gồm: Công viên Okinawa World, hang động Gyukusendo, công viên Chinen-Misaki…
 
diem-den-dep-okinawa
 
Cực nhiều điểm đến ấn tượng ở Okinawa đang chờ đón bạn ghé thăm và khám phá
 
Ngoài ra, đừng bỏ lỡ những trải nghiệm vô cùng thú vị trên biển, trong đó nổi bật nhất là lặn biển ngắm cá và san hô siêu đẹp bạn nhé.
 
Hi vọng rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm động lực và tự tin để lên kế hoạch vi vu một địa điểm cực mới mẻ là đảo Okinawa của nước Nhật trong dịp hè năm nay. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Nhật Bản nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 21/03/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403