vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

U mê không lối thoát khi lạc vào những công viên giải trí hàng đầu Nhật Bản

Nhật Bản những ngày cuối năm không có sắc lá chuyển màu hay tuyết trắng trên đỉnh Phú Sĩ, dạo gần đây “dân tình” còn phát hiện ra xứ mặt trời mọc còn có rất nhiều công viên giải trí lý thú. Nào! Các bạn hãy cùng ABAY khám phá nhé!

Công viên giải trí Nhật Bản Tokyo Disneyland

Tokyo-Disneyland-min

Đầu tiên chắc chắn phải kể đến chính là công viên giải trí Nhật Bản Tokyo Disneyland nằm ngay tại khu nghỉ dưỡng Tokyo Disney Resort ở Urayasu, Chiba. Sở hữu diện tích trên 465.000 m2 chính là thiên đường mà bạn có thể dành cả ngày ở đây cũng chưa thể trải nghiệm hết. Tokyo Disneyland bao gồm 7 khu vực chủ đề, mỗi khu vực đều có sức chứa lớn với nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt, khu vực Người đẹp & Quái vật, khu vực độc quyền tại Tokyo Disneyland với các trò chơi và hình ảnh mô phỏng sinh động chắc chắn sẽ khiến bạn được mở rộng tầm mắt đấy nhé!

Công viên Tokyo DisneySea

tokyo-disneysea-1-min

Công viên Tokyo DisneySea là khu công viên chủ đề hàng năm thu hút được lượng lớn du khách đến đây để vui chơi, giải trí.

Tokyo DisneySea được được lấy cảm hứng từ những câu chuyện và huyền thoại về biển cả, các câu truyện được truyền tải một cách cuốn hút khiến cho người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tại đây có 7 khu vực chủ đề hàng hải, hay còn gọi là "cảng", được xây dựng khá quy mô, hàng ngày sẽ diễn ra chương trình biểu diễn gắn liền với các thần thoại hay truyền thuyết về biển cả thu hút không chỉ trẻ nhỏ mà người lớn cũng vô cùng thích thú.

Đặc biệt, tại đây cũng có nhiều trò chơi mang đến cảm giác mạnh, thử thách lòng can đảm của những ai muốn khám phá giới hạn bản thân mình.

Công viên Yomiuri Land

Yomiuri-Land-min

Khu công viên này được nhiều người yêu thích bởi sự đầu tư cũng như quy mô hoàng tráng của nó. Đến với Yomiuri Land bạn có thể thỏa sức vui chơi với hơn 43 điểm tham quan hoạt động theo mùa, dành cho cả trẻ em và người lớn.

Bạn có thể thử thách mình với trò chơi mạo hiểm như tàu lượn siêu tốc với tốc độ lên đến 110 km/giờ. Bên cạnh đó các trò đu quay, rơi tự do, máng trượt… cũng rất đáng để các bạn trải nghiệm.

Công viên sở thú Fuji Safari Park

Fuji-Safari-Park-min

Khác với các công viên chủ đề được nêu trên Fuji Safari Park sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực mới lạ, bởi đây là nơi nuôi dưỡng nhiều loài động vật hoang dã, trong đó có những loài thuộc hàng quý hiếm đã được ghi vào sách đỏ.

Fuji Safari Park được ví như một khu rừng tự nhiên nằm ngay dưới chân núi Phú Sỹ, đến đây các bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 900 loài động vật hoang dã. Các loài vật sẽ được thả tự do dạo chơi từ voi, tê giác, sư tử, hổ, báo geepa, hươu cao cổ,… Các bạn có thể đi trên những chiếc xe chuyên dụng tham quan và ngắm nhìn những con vật ở cự ly gần nhất.

Trên đây là những khu công viên giải trí độc đáo tại Nhật Bản, các bạn có thể lưu tâm và xen kẽ vào hành trình tham quan của mình cho thêm phần đặc sắc. Và để chuẩn bị cho mình chuyến vi vu Nhật thật thú vị, các bạn đừng quên sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt và nhận được mọi thông tin tư vấn hữu ích liên quan đến hành trình của mình nhé!
 

 

T.Tư, 15/11/2023 15:33

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403