vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Kyoto: Nên book khách sạn ở khu vực nào?

Nổi tiếng là một cố đô xinh đẹp, hội tụ đầy đủ các giá trị tinh hoa văn hóa của xứ Phù Tang, Kyoto sẽ mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh về lịch sử và truyền thống con người cũng như đất nước Nhật Bản. Vì thế, lựa chọn nơi ở cũng là một cách để bạn cảm nhận và trải nghiệm rõ hơn điều này. Cùng ABAY tham khảo một số khu vực nên book khách sạn tại Kyoto bạn nhé.

Khu phố cổ Gion
 
Những du khách muốn trải nghiệm không gian truyền thống Nhật Bản, cảm nhận rõ “chất Nhật Bản” thông qua cách sinh hoạt thì chắc chắn nên chọn lưu trú tại khu phố cổ Gion. Tọa lạc giữa khu Higashiyama truyền thống nên từ đây bạn có thể di chuyển đến hầu hết các điểm tham quan nổi bật nhất của Kyoto. Thông thường, du khách hay chọn thuê ryokans hoặc machiyas (tên gọi nhà trọ và nhà nghỉ theo phong cách Nhật Bản truyền thống) ở khu Gion. Tại đây, chỉ cần bước ra khỏi phòng bạn sẽ như chìm đắm trong không gian trầm lắng và cổ kính của xứ Phù Tang xưa cũ, êm đềm và lãng mạn. 
 
khu-pho-co-gion
 
Lưu trú ở khu phố cổ Gion sẽ giúp bạn trải nghiệm vẻ đẹp cổ xưa ở Kyoto trọn vẹn nhất
 
Khu Kawaramachi
 
Có thể nói, đây là khu vực có số lượng du khách lựa chọn để book phòng khách sạn nhiều nhất khi đặt vé máy bay đi Kyoto. Nơi đây không chỉ sở hữu hệ thống khách sạn, nhà nghỉ phong phú mà các tiện ích như nhà hàng, cửa hàng tiện lợi… cũng rất đầy đủ và đa dạng. Đặc biệt, cuộc sống về đêm ở Kawaramachi khá sôi động và nhộn nhịp với nhiều quán bar, cà phê mở muộn. Nếu muốn đi tham quan các điểm khác thì từ Kawaramachi cũng rất thuận tiện di chuyển với 3 line tàu điện ngầm là: ga Sanjo, ga Gion Shijo và ga Kawaramachi. Hoặc với các điểm gần hơn thì bạn hoàn toàn có thể đi bộ từ khu trung tâm đến các khu phố cổ Gion hay khu Higashiyama, các khu chợ, trung tâm mua sắm… Một điểm cộng khá lớn cho phòng khách sạn khu này chính là giá phòng rẻ hơn so với khu phố cổ Gion khá nhiều. 
 
kawaramachi-kyoto
 
Kawaramachi là khu vực được rất đông du khách lựa chọn khi tới Kyoto
 
Khu vực ga Kyoto
 
Nếu bạn đi du lịch Kyoto đông người với nhiều hành lý cồng kềnh và ưu tiên cho việc di chuyển nhanh chóng thì nên chọn khu vực gần ga Kyoto, bởi từ đây luôn sẵn sàng các phương tiện giao thông đa dạng như xe bus, tàu điện, metro, tàu shinkansen hay taxi. Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều nhà hàng với giá cả hợp lý. Lựa chọn về khách sạn cũng đa dạng hơn và nhiều mức giá để bạn cân nhắc.
 
khu-ga-kyoto
 
Lưu trú gần ga Kyoto sẽ giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn
 
Khu Karasuma
 
Karasuma Dori là tên đại lộ chính ở trung tâm Kyoto. Đây không phải khu vực tập trung các hoạt động du lịch ở Kyoto, nhưng lại là nơi giao thoa giữa khu dân cư và trung tâm mua sắm Shijo. Vì thế, bạn sẽ vừa được trải nghiệm lối sống thường nhật của người bản địa, vừa có thể thỏa sức mua sắm, ăn uống và vui chơi. Đặc biệt, giá phòng ở khu Karasuma được đánh giá là thấp hơn hẳn so với các khu vực khác. Tuy nhiên không phải vì thế mà chất lượng phòng kém hơn, trái lại phòng khách sạn ở đây rất rộng rãi, thoải mái và tiện nghi. 
 
karasuma-kyoto
 
Khách sạn ở Karasuma được đánh giá là giá phòng mềm nhất và chất lượng khá tốt
 
Hi vọng rằng, những gợi ý hữu ích trên có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu cố đô Kyoto sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Kyoto nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 08/12/2023 15:14

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403